อัจฉราพร เผย 2 ข้อดี จากเกมวอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ เกาหลีใต้

อัจฉราพร เผย 2 ข้อดี จากเกมวอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ เกาหลีใต้

สำหรับความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2023 หรือ VNL 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่ประเทศบราซิล ระหว่าง 15-19 มิถุนายน 2566 โดยทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 8 ของตาราง มี 7 คะแนน มาจากการแข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด ล่าสุด ทีมชาติไทย ได้ลงอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ และผลการแข่งขันแพ้ เกาหลีใต้ ไป 1-3 เซต (24-26, 24-26, 25-16 และ 22-25)

ทางด้าน อัจฉราพร กล่าวว่า ถือว่าเป็นการได้ลองระบบจริงๆ เพราะว่า 2-3 วันที่ผ่านมา คือเราซ้อมระบบนึง แต่วันนี้เป็นการที่เราได้ลงเกมจริงๆ ทำให้เรารู้ว่าข้อผิดพลาดที่เราแก้ไขมันดีขึ้นมากน้อยขนาดไหน เราต้องรีบไปปรับจูนในจุดไหนให้มันไวที่สุด เพื่อที่จะให้ทันต่อการแข่งขัน มันดีขึ้นมั้ย ก็มีทั้งดีและไม่ดี แต่ก็ถือว่าดีขึ้นในระดับหนึ่ง เราไม่ได้หยุดอยู่กับที่ มันก็เลยไม่มีคำว่าพอใจหรือไม่พอใจ

แต่เรารู้สึกว่าเรายังไปได้ดีกว่านี้ มันยังสมูทได้ดีกว่านี้ เราน่าจะเข้ากันได้มากกว่านี้ จุดนี้เราน่าจะแม่นกว่านี้ มันก็เลยกลายเป็นว่าเราอยากให้ทีมเรามันดีขึ้นไปเรื่อยๆ ไม่ใช่ดีแล้วก็พอ จบ อะไรอย่างนี้ พวกเราจะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ในทุกการแข่งขัน จะดูแลร่างกายของตัวเองให้ดีจนถึงสนามที่บ้านเราเลยค่ะ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ