เปิดคำรับสารภาพ น้าเขย หลังยอมรับทำเด็กวัย 2 เดือนเสียชีวิต น่าสงสารมาก

เปิดคำรับสารภาพ น้าเขย หลังยอมรับทำเด็กวัย 2 เดือนเสียชีวิต น่าสงสารมาก

จากกรณีแม่วัย 19 ที่เข้าแจ้งความว่า ลูกวัย 2 เดือนหาย ก่อนจะพบจมน้ำใต้ถุนบ้าน ตำรวจสงสัยร่วงไปได้ไง เนื่องจากจุดที่วางเบาะรองนอน ไม่มีช่องว่างให้เด็กร่วงตกไปเองได้ โดยวันที่ 7 มิ.ย.2566 น.ส.วีณา อายุ 19 ปี เข้าแจ้งกับ ร.ต.ท.ณภัทร โรจนวสุ รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด ว่า ลูกชายอายุวัย 2 เดือน ได้หายตัวไปจากบ้าน ระหว่างที่นอนหลับอยู่กับยายบนเบาะนอนในเพิงพัก

ซึ่งตอนที่มารู้ว่าลูกหายไปเป็นช่วงที่แม่ตนนำหลานไปเลี้ยงนอนเล่นกันอยู่บนเบาะนอน ตรงเพิ่งพักกลางบ้าน ส่วนตนทำธุระอยู่กับน้องชายอีกฝั่งหนึ่งของบ้าน กระทั่งทำธุระเสร็จจึงเดินออกมาหาแม่ แต่ไม่พบลูกนอนอยู่ที่เบาะ

ซึ่งตอนนั้นแม่น่าจะเผลอหลับ แม่ก็ไม่รู้เพราะเพิ่งตื่น แต่แม่ยืนยันว่าก่อนที่จะเผลอหลับยังนอนเล่นกับหลานอยู่เลย ตนจึงออกตามหาในละแวกแถวบ้านว่ามีใครมาอุ้มลูกไปเล่นหรือไม่ แต่ก็ไม่มีใครรู้เรื่อง

จนในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่มาช่วยกันค้นหา พบร่างเด็กจมน้ำอยู่ใต้ถุนบ้าน ตรงกับจุดที่เด็กนอนอยู่บนบ้าน ในสภาพนอนหงายลำตัวจมอยู่ในน้ำ เท้าโผล่ขึ้นมาจากน้ำทั้งสองข้าง ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญบุคคลในครอบครัวไปทำการสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

ล่าสุดนายโก้วัย 18 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าเขยของเด็ก ให้การรับสารภาพว่าตัวเองเป็นคนพลั้งมือทำเด็กหล่น จนเป็นเหตุให้เด็กหมดสติแน่นิ่ง นายโก้เข้าใจว่าเด็กเสียชีวิตแล้ว จึงใช้วิธีการนำร่างของหนูน้อยวัย 2 เดือน โยนทิ้งน้ำเพื่ออำพราง โดยช่วงค่ำวันนี้ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี จะแถลงชี้แจงข้อเท็จจริงอีกครั้ง ขณะเดียวกันผลการชันสูตรพบว่า สาเหตุการเสียชีวิตเนื่องจากขาดอากาศหายใจเนื่องจากจมน้ำ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ