สาวสุดเซ็ง เจอสิ่งแปลกปลอมในก๋วยเตี๋ยวร้านประจำ แต่แม่ค้าบอกไม่รู้มาจากไหน

สาวสุดเซ็ง เจอสิ่งแปลกปลอมในก๋วยเตี๋ยวร้านประจำ แต่แม่ค้าบอกไม่รู้มาจากไหน

เรียกได้่วาเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ของลูกค้าสาว ที่ไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านประจำ กลับเจอลวดเย็บกระดาษในชามก๋วยเตี๋ยว ทำเอาถึงกับเซ็งสุดๆ โดยวันที่ 2 มิถุนายน 2566 มีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพลงในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค พร้อมระบุข้อความว่า วันนี้ไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านประจำ เจอแจ็กพอตกินจนหมดถ้วยแล้ว ไม่รู้ยังเรียกว่าโชคดีได้มั้ย ที่ไม่กินเข้าไป กำลังเถียงกับแม่ว่าจะบอกเค้าดีมั้ย แม่บอกไม่ต้อง แต่เราเห็นว่ากินประจำ เลยบอกดีกว่า แม่ค้าจะได้ระวัง

สรุปตอนคิดเงินก็บอกป้าไป ได้คำตอบว่า "อ้าวเหรอ ใช่แม็กหรอ ป้าไม่รู้นะ ร้านป้าไม่ได้ใช้แม็ก" ลุงผัวป้าเดินมาทบ "ใช่รึป่าว มันมาจากไหนไม่รู้นะ ที่ร้านไม่ได้ใช้" เราก็โอเค งั้นมันคงจะเดินมาเอง ไม่ได้ต้องการกินฟรี แค่อยากให้ป้าระวัง สรุปลูกแม็กมีขา เดินมาเล่นน้ำในชามก๋วยเตี๋ยว

ทั้งนี้ทางสาวเจ้าของโพสต์ก็ได้มาแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมว่า ปกติกินบ่อยมากร้านนี้ วันนี้พาแม่ไปกินวันแรก กะว่าให้แม่ดูว่าร้านประจำอร่อย สรุปแม่ได้มาครั้งเดียว แจ็กพอตก่อน เราเองที่แจ้ง ก็ไม่ได้คิดว่าทางร้านจะให้ทานฟรีหรืออะไร เพราะเราก็จ่ายราคาเต็ม แต่ป้าก็พูดแค่นั้นแล้วก็ทอนเงินให้ เราก็ได้แต่หันหน้ามองกัน

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ