ขอร่วมอนุโมทนากุศล พระธรรมทูตวัดไทยในอินเดีย นำผ้าไตรกฐินมอบแม่ปรางทิพย์

ขอร่วมอนุโมทนากุศล พระธรรมทูตวัดไทยในอินเดีย นำผ้าไตรกฐินมอบแม่ปรางทิพย์

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ ได้โพสต์ข้อความโดยได้ระบุข้อความแจ้งข่าวว่า มาร่วมกันส่งพลังใจให้แม่ปรางด้วยกันครับ พี่บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ บินด่วนกลับไปเยี่ยมให้กำลังใจแม่ปราง หลังตนเองต้องมาทำภารกิจเป็นตัวแทนคนไทยมอบเงินช่วยชาวบ้านที่ถูกน้ำท่วม ในจังหวัดร้อยเอ็ด ต้องบินกลับไปเยี่ยมให้กำลังใจแม่ปรางทิพย์ และ เซ็นสัญญางานอีกอันที่สีลม จึงต้องแตะมือกับ พี่ไทด์ เอกพัน บรรลือฤทธิ์ อีกครั้งให้มาทำหน้าที่แทนพี่ บิณฑ์

ต่อมา บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้อัพเดตอาการของคุณแม่ปรางทิพย์ให้แฟนคลับได้รับทราบกันผ่านเฟซบุ๊กว่า วันนี้ 8 พฤศจิกายน 2562 คุณแม่ดีขึ้นมากๆครับ สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมขอกราบขอบคุณทุกๆท่านที่ส่งกำลังใจมาและคำอวยพรมาให้คุณแม่ ปรางทิพย์ บรรลือฤทธิ์ วันนี้อาการคุณแม่ดีขึ้นมากๆเลยครับ ขอกำลังใจให้คุณแม่อีกหนึ่งวันนะครับ ถ้าคุณแม่ดีขึ้นแล้วครับ กราบขอบพระคุณครับ วันนี้คุณ เอกพันธ์ ทำหน้าที่แทนผมที่ มหาสารคามครับ

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก ภูตะวัน น้องนะโม ได้โพสต์ภาพ พร้อมกับระบุข้อความว่า พระธรรมทูตไทย ให้กำลังใจ พี่บิณฑ์ เอกพัน บันลือฤทธิ์ พระธรรมโพธิวงศ์ หัวหน้าพระธรรมทูตสายประเทศอินเดีย เจ้าอาวาสวัดไทยพุทธคยา พระครูนรนาถเจติยาภิรักษ์ วัดไทยกุสินาราเฉลิมราชย์ นำพระพุทธรูปองค์ดำ เมืองนาลันทา ประเทศอินเดีย

พร้อมนำถวายผ้าไตรกฐิน วัดสุวรรณภูมิพุทธชยันตี ซึ่งจะทอดถวายวันที่ 10 พฤศจิกายน เยี่ยมแม่ปรางค์ ซึ่งเป็นมารดาของ บิณฑ์ เอกพัน บันลือฤทธิ์ ในความผูกพันธ์สายบุญอินเดีย ท่านเจ้าคุณธรรม บอกว่า โยมแม่ปรางค์ เป็นโยมปิ่นโต คือโยมอุปฐาก ของวัด สืบทอดต่อมาถึงโยมบิณฑ์ โยมเอกพันธ์ ก็รับช่วงต่อคุณแม่ได้อย่างงดงาม โดยได้ทะนุบำรุงพระพุทธศาสนาในพุทธภูมิ วัดไทยพุทธคยา วัดไทยกุสินาราเฉลิมราชย์ วัดไทยเชตวัน วัดไทยลุมพินี เป็นต้น

ที่มา ภูตะวัน น้องนะโม

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ