หนุ่มกำลังจะแต่งงาน กับ แฟนสาว แต่ถูกบอกเลิกก่อน หลังเธออ่านไลน์

หนุ่มกำลังจะแต่งงาน กับ แฟนสาว แต่ถูกบอกเลิกก่อน หลังเธออ่านไลน์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลัง สมาชิกพันทิป หมายเลข 4054322 ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวความรักของตัวเองกับแฟนสาวที่พังเพราะความเข้าใจผิด โดยได้ระบุข้อความว่า

สวัสดีครับ ผมเพิ่งเคยมาตั้งกระทู้ครั้งแรก ปกติก็ชอบอ่านในเวป pantip เป็นประจำอยู่แล้ว วันนี้มีเรื่องอึดอัดใจมากครับ เลยมาตั้งกระทู้ให้เพื่อนๆช่วยให้คำแนะนำทีครับ เข้าเรื่องเลยนะครับ

ผมคบกับแฟนมาได้ 34 ปีแล้วครับ แฟนผมทำงานบนฟ้าครับ

ส่วนผมเป็นข้าราชการติดดิน แฟนผมเป็นคนเอาแต่ใจตัวเองมา ขี้งอล ขี้น้อยใจ เหมือนเด็กๆ มีโกรธกันทะเลาะกันบ้างตามประสา แต่นี้ก็เป็นปกติของผู้หญิงทั่วๆไปอยู่แล้วครับ ซึ่งผมไม่ได้คิดอะไร และก็ไม่ได้เป็นปัญหาในชีวิตคู่ของผมเลย ผมกับแฟนรักกันดีครับ มีอะไรพูดคุยกันได้เสมอ ทั้งทางบ้านผมและทางบ้านแฟนก็เข้า กันได้ดี ผมกับแฟนมีเวลาไม่ค่อยตรงกันครับด้วยหน้าที่การงาน วันที่แฟนหยุดงาน ผมกลับทำงาน แต่เราก้ไม่ได้ทำให้เป็นอุปสรรคอะไรครับ ผมรักแฟนมามากเลยครับ ผมจะดีใจมากเวลาแฟน ผมกลับมาจากที่ทำงาน ผมมั่นใจว่าผมและแฟนทำหน้าที่แฟนกันได้อย่างไม่ขัดตกบงพร่องอะไร จากที่ฟังมาเบื้องต้นดูเหมือนเราจะไปกันได้ดีนะครับ ซึ่งมันก้ดีจริงๆครับ แต่มีอยู่มาวันหนึ่ง

วันนั้นแฟนผมเลิกงานกลับมาประมาณตี 3 ซึ่งคืนนั้นเองเพื่อนๆของผมได้มาสังสรรค์กันที่บ้านผม เราได้คุยกันถึงเรื่องผมจะขอแฟนแต่งงาน ซึ่งคิดๆกันไว้ว่าจะทำเซอไพรกันยังไงดี คุยกันจนติดลมลากยาวจนถึงเวลาแฟนผมเลิกงาน แล้วเขาก้มาหาผม เพื่อนๆทุกคนก้อยู่ ก็เฮฮากันตามประสาคนเมาครับ แล้วทีนี้แฟนผมดันลืมมือถือไว้ในรถ เขาจึงให้ผมไปเอาให้ ผมก้ไปเอาให้แล้วก้วางมือถือตัวเองไว้กะแฟน พอผมเดินกลับมาเห็นแฟนเปิดดูมือถือผมอยู่ ปกตินานๆทีเธอก็ชอบมาเชคดูมือถือผม ซึ่งผมก็ไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว ผมเห็นสีหน้าเธอเริ่มเปลี่ยน แล้วเอาโทสับให้ผมดู ซึ่งเป็นการที่ผมคุยไลด์กับน้องที่ทำงาน เรียนเพื่อนๆอย่างนึงครับ ผมค่อนข้างเป็นคนเฟรนลี่ รู้จักคนเยอะ แล้วก้ชอบแซว

ไปตามประสาผู้ชาย ซึ่งผมก็รู้ดีว่ามันไม่สมควร และไม่ควรทำ แต่ใจผมนั้นไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องร้ายแรงอะไร ข้อความในไลมีดังนี้ครับ

ผม ติ๊กเกอร์รูปหมีมีหัวใจ ทำไรอยู่งานยุ่งป่าว

น้อง กำลังไปสยามค่ะ พอดีมางานสวมลุม

ผม อ่าวเมื่อวานพี่เพิ่งไปมาเหมือนกัน อดเจอเลย อิอิ วันนี้วันศุกร์ ไปเที่ยวไหน

น้อง ไปอ้อมใหญ่ค่ะ

ผม อ่อๆครับ พี่ไปแถวลาดพร้าวกะเพื่อน

ซึ่งผมกับน้องไม่ได้คิดอะไรเกินเลย เจอกันก็มักคุยแซวไปตามประสา น้องเขาก้รู้ว่าผมมีแฟน ส่วนน้องก้มีแฟน ผมรู้ว่าผมนั้นผิดจริงๆที่ทำตัวแบบนี้ แต่ใจจริงๆผมไม่ได้มีเจตนาไม่ดีหรือคิดนอกใจ แฟนของผมเลยสักนิดแต่ผู้หญิงเมื่อเห็นข้อความแบบนี้ ก็ทำให้สามารถคิดได้หลากหลาย เธอบอกว่าผมคิดจะนัดกันไปเที่ยว แล้วที่ไม่รู้มาก่อนหน้านี้ละว่าเคยคุยไรกันไว้ เธอโกรธมากครับ เพระผมเคยสัญญากับเธอไว้แล้วว่าจะไม่ทำแบบนี้ เธอบอกถ้ามีอีกครั้งจะขอเลิกเลย เพราะเธอบอกถึงคบกันเธอก็จะระแวงเรื่องแบบนี้ แล้วเอากลับมาคิดให้เหนื่อยใจตลอดเวลา

ผมเคยมีเหตุการณ์ลักษณะแบบนี้มาแล้วครั้งนึงครับ ซึ่งคนนั้นก้ไม่ได้มีอะไรเลย แต่แฟนผมไม่ชอบมากๆ แต่ครั้งนั้นเธอให้อภัยผมแล้วบอกมาตลอดว่าห้ามมีเรื่องแบบนี้อีก แต่มันก็เกิดขึ้นจนได้ครับ ตอนนี้เธอบล็อคผมหมดทุกทาง ทั้งเฟตบุค ไอจี ไลด์ และเบอร์โทรศัพน์ ผมอึดอัดมากเลยครับ ไม่ว่าจะอธิบายให้เธิเข้าใจยังไงเธอก็ไม่เชื่อผมอยู่ดี ผมยอมรับผิดครับที่ทำลงไปด้วยความไม่คิด ทำในสิ่งที่ไม่ควรทำ รู้ทั้งรู้ว่าเธอไม่ชอบเรื่องแบบนี้ แต่ด้วยความที่คิดว่าเราไม่ได้คิดอะไรจึงทำให้เกิดเรื่องขึ้น มันพังหมดเลยครับ สิ่งที่ผมวางไว้มาตลอด แฟนผมเป็นคนใจแข็งมากๆ เธอไม่เอาอะไรแล้วก็คือไม่เอา จบคือจบ ผมไม่รุ้จะทำยังไงครับ มันเหมือนโลกหยุดหมุนไปเลย ผมก็ได้แต่รอเธออารมณ์เย็นๆลงมาบ้าง ผมไปหาเธอเธอก็ไม่อยากเจอ ไล่ผมกลับตลอด ผมร้องไห้จนไม่มีน้ำตาแล้วครับ

ผมรู้ครับว่าผมผิด ผมมาตั้งกระทู้เพื่อขอให้เพื่อนๆช่วยแนะนำด้วยครับว่าควรทำอย่างไรดี จะด่า ว่าผมก็ได้ครับ เพราะผมผิดจริงๆ ผมเพียงอยากมาระบายอยากให้เธอได้รับรู้ว่าผมรักเธอมากแค่ไหนครับ ขอบคุณนะครับสำหรับเพื่อนๆที่อ่านจนจบ ได้แต่หวังว่าเธอจะเข้าใจแล้วกลับมาให้อภัยผมครับ รักเธอมากครับ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตจำนวนมากได้เข้ามาแสดงความคิดถึงเรื่องนี้ ซึ่งมีความเห็นที่แตกต่างกันออกไป

ขอบคุณที่มาจาก สมาชิกหมายเลข 4054322

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ