เผานาควันฟุ้งมองไม่เห็นทาง ผจก.สาวขับรถเสียหลักตกข้างทาง ไฟลุกท่วมคลอกดับ

เผานาควันฟุ้งมองไม่เห็นทาง ผจก.สาวขับรถเสียหลักตกข้างทาง ไฟลุกท่วมคลอกดับ

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์สุดเศร้า เมื่อคืนวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ณฐกร ดำรงธนวรรณ รองสว.(สอบสวน) สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเพลิงไหม้หญ้า แล้วเกิดกลุ่มควันปลุกคุลมถนนจนรถยนต์ เสียหลักตกข้างทางแล้วถูกเพลิงไหม้รถมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณถนนทางเข้าวัดวันสุคันธาราม หมู่ 6 ต.บ้านหว้า อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานรถดับเพลิงจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อควบคุมเพลิง พบว่าเพลิงกำลุกไหม้ป่าหญ้าและนาข้าวที่เก็บเกี่ยวแล้ว เป็นวงกว้างกลุ่มควันกระจายไปทั่วบริเวณเข้าไปภายในชุมชนและถนนทางเข้าที่เกิดเหตุ

บริเวณที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กน 9649 พระนครศรีอยุธยา ถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งคัน ป่าหญ้าต้นไม้บริเวณโดยรอบถูกไฟไหม้ ด้านท้ายรถพบร่าง น.ส.พัชรีวงศ์ อายุ 27 ปี เป็นผู้จัดการคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง ที่ห้างสรรพสินค้า ใน จ.พระนครศรีอยุธยา ถูกไฟคลอกจนเสียชีวิต

ทั้งนี้พี่เขยของผู้เสียชีวิต สันนิษฐานว่าน่าจะมองไม่เห็นทางเพราะควันเต็มถนน จนรถเสียหลักตกไปข้างทาง พยายามที่จะออกมาจากตัวรถแล้ว มีชาวบ้านพยายามจะเข้าไปช่วยเห็นผู้เสียชีวิตร้องให้ช่วยแต่เข้าไปช่วยไมได้ ก่อนจะน่าจะสำลักควันแล้วถูกเพลิงไหม้เสียชีวิต

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ