เปิด 2 มูลเหตุจูงใจ แอมไซยาไนด์ ก่อเหตุนับ 10 เคส

เปิด 2 มูลเหตุจูงใจ แอมไซยาไนด์ ก่อเหตุนับ 10 เคส

เป็นข่าวคราวที่กำลังได้รับความสนใจจากสื่อและประชาชนทั่วไปเป็นอย่างมาก เกี่ยวกับคดี นางสาวศิริพร หรือ ก้อย ได้เกิดเสียชีวิตลง หลังถูกพบเป็นลมและอาเจียน ที่ท่าน้ำของวัดแห่งหนึ่งริมแม่น้ำแม่กลอง จน หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญผู้เกี่ยวข้องหลายๆ ฝ่ายมาสัมภาษณ์ในรายการ โหนกระแส และได้มีหลักฐานเชื่อมโยงผู้ต้องสงสัยไปยังเพื่อนสนิทรายหนึ่งของ นางสาวก้อย นั่นก็คือ นางสาวแอม (นามสมมติ) เพื่อนสนิท ที่เพิ่งโดนจับกุมตัวไป

ซึ่งหลัง นางสาวแอม ถูกจับกุมตัวไป ก็ได้มีผู้ออกมาให้ข้อมูลว่าเป็นผู้เสียหายและเกือบเสียหายจำนวนมาก จนทำเอาสื่อมวลชนและประชาชนต่างตกตะลึงกับข้อมูลคดีที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และมีความเชื่อว่า นางสาวแอม ไม่น่าจะลงมือทุกอย่างได้เองเพียงลำพัง เพราะล่าสุดมีญาติพี่น้องของเหยื่อรวมๆ กันแล้วเกือบ 20 ราย ที่เดินทางทะยอยเข้าให้ข้อมูลและแจ้งขอดำเนินคดี

ล่าสุด ทางเพจ บิ๊กเกรียน ได้ออกมาให้ข้อมูลแล้วว่า มูลเหตุจูงใจหลักที่ทำให้ นางสาวแอม ก่อคดีขึ้นมานั้น คือ "ติดพนันออนไลน์" และ "ติดหนี้บัตรเครดิต" จึงก่อเหตุต่างๆ โดยล่าสุด นางสาวแอม โดนออกหมายจับ 9 หมายในพื้นที่ 5 จังหวัดของตำรวจภูธร ภาค 7 แล้วด้วย รวมไปถึงมีข่าวออกมาว่า อดีตสามีที่เป็นนายตำรวจของ นางสาวแอม กำลังจะถูกออกหมายจับด้วย หากคดีมีความคืบหน้าอีกอย่างไร ทางทีมงานจะนำมาเสนอต่อไปค่ะ

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก โหนกระแส และ เพจ บิ๊กเกรียน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ