แจ็ค ธนพล ฝันสลาย หลังเเฟนสาว จ๊ะ อาร์สยาม ขอในสิ่งที่ให้ไม่ได้ในชีวิต

แจ็ค ธนพล ฝันสลาย หลังเเฟนสาว จ๊ะ อาร์สยาม ขอในสิ่งที่ให้ไม่ได้ในชีวิต

เป็นอีกหนึ่งคู่รักดารานักร้องที่หวานมากๆเลยจ้า สำหรับ จ๊ะ อาร์สยาม และ แจ๊ค ธนพล ที่ทั้งคู่นั้นผ่านร้อนหนาวมาด้วยกัน เเละก่อนหน้านี้ สาวจ๊ะ นั้นก็ได้ออกมาพูดถึงเเฟนหนุ่ม แจ๊ค ธนพล ที่ชาวเน็ตมักทราบดีว่า แฟนหนุ่มนั้นเป็นสายเปย์อยู่พอสมควร ซึ่งสาวจ๊ะ ก็ได้ออกมาพูดเเล้วว่าเปิดใจพร้อมแฟนหนุ่มว่า

ไม่อยากให้มองที่จำนวนเงิน อยากให้มองที่ความหวังดีที่มอบให้แก่กันมากกว่า ทางด้านสาวจ๊ะก็ได้เผยอีกมุมของแฟนหนุ่มให้ฟังด้วยว่า เป็นคนที่ดูแลดีทุกอย่างในเรื่องการเงิน แม้กระทั่งค่าน้ำค่าไฟ รวมไปถึงค่าผ่อนรถ ฝ่ายชายเป็นคนจ่ายให้หมดเลย ส่วนเรื่องข่าวดีนั้นทั้งคู่มองว่าอยากจัดพิธีเล็กๆ เรียบง่าย แต่รอทุกอย่างพร้อม ซึ่งเธอเองก็รอได้ไม่ได้มีปัญหาอะไรแต่บอกตามตรง ตั้งแต่จ๊ะคบกับพี่แจ็คมา พี่เขาไม่เคยให้จ๊ะออกเงินอะไรเลย แม้กระทั่งการจ่ายค่าน้ำค่าไฟบ้านจ๊ะ เพราะจ๊ะเป็นคนหละหลวมเรื่องแบบนี้ เคยโดนตัดน้ำตัดไฟ เพราะลืมไปจ่าย พี่เขาก็จัดการให้ ค่ารถเขาก็ผ่อนให้หมด เราเลยอยากตอบแทนเขาบ้าง

ล่าสุด หนุ่มแจ็ค ธนพล นั้นก็ฝันแทบสลาย หลังเเฟนสาว จ๊ะ อาร์ สยาม ขอในสิ่งที่ให้ไม่ได้ ซึ่ง สาวจ๊ะ นั้นได้โพสต์สตอรี่ไอจีว่า สิ่งเดียวที่ไม่คิดจะมีคือลูก นั่นเอง บอกเลยงานนี้ แจ็ค ธนพล ต้องฝันสลายเเน่ๆ เพราะทุกคู่เมื่อคบกันจนถึงวันเเต่งงาน สิ่งที่อยากจะทำให้ครอบครัวสมบูรณ์ ก็คือการมีลูกนั่นเอง

โพสต์ดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ