สรยุทธ เล่าเคยคุย อดีต ผอ.กอล์ฟ ในเรือนจำ และเจ้าตัวได้บอกประโยคนี้

สรยุทธ เล่าเคยคุย อดีต ผอ.กอล์ฟ ในเรือนจำ และเจ้าตัวได้บอกประโยคนี้

ล่าสุด สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้นำเสนอข่าวดังกล่าวผ่านรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ซึ่งบางช่วงบางตอนระบุว่า ตอนที่ผมเข้าไปติดคุกในเรือนจำ มีโอกาสเจออดีตผอ.กอล์ฟ เข้ามาเจ้าหน้าที่ต้องควบคุมตัวเข้มข้นเลยตอนเข้ามาใหม่ๆ ยังไม่มีการดำเนินคดี ยังไม่มีการพิพากษา เจ้าตัวจะต้องมีผู้ต้องขังด้วยกันคอยประกบคอยดูแล แต่ดูจะไม่มีอาการเครียด

บางทีช่วงบ่ายๆ ผมเดินออกกำลังในที่แคบๆ ของผม อดีตผอ.กอล์ฟไปบอกกับใครต่อใครว่า 'สรยุทธเขาคงเครียดนะ เดินทั้งวันเลย' ผมไม่มีอะไรจะทำ ผมก็ทำใจ เดินออกกำลังยังมีโอกาสที่จะมาห่วงผม แต่สุดท้ายผมเคยคุย 2-3 ครั้ง อดีตผอ.กอล์ฟ บอกผม 'ไม่เป็นไรพี่ยุทธไม่ต้องห่วง ผมก็คงจะติดสัก10ปี เดี๋ยวมีลดโทษอะไรอีก ก็คงจะได้ออกไปใช้ชีวิตอายุผมยังไม่เยอะ' เขาคิดอย่างนั้นจริงๆ แต่หลังศาลพิพากษา ย้ายเรือนจำทันที (ไปอยู่บางขวาง) เห็นบอกว่าแขนตกขาตกเลยโทษประหารชีวิต พยายามจะอุทธรณ์ ฎีกา

ทั้งนี้ นายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือกอล์ฟ อายุ 41 ปี อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ร้านทองออโรร่าในห้างสรรพสินค้า จ.ลพบุรี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต เมื่อปี พ.ศ.2563 ที่ผ่านมา ต่อมา ศาลได้มีคำสั่งยืนประหารชีวิตสถานเดียว

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ