โซเชียลเดือด! คดีสาวตายริมน้ำ พบพิรุธเพื่อนสนิท-ทนายให้สัมภาษณ์ออกสื่อ

โซเชียลเดือด! คดีสาวตายริมน้ำ พบพิรุธเพื่อนสนิท-ทนายให้สัมภาษณ์ออกสื่อ

เป็นข่าวคราวที่กำลังได้รับความสนใจจากสื่อและประชาชนทั่วไปเป็นอย่างมาก เกี่ยวกับคดี นางสาวก้อย (นามสมมติ) ได้เกิดเสียชีวิตลง หลังถูกพบเป็นลมและอาเจียน ที่ท่าน้ำของวัดแห่งหนึ่งริมแม่น้ำแม่กลอง จน หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญผู้เกี่ยวข้องหลายๆ ฝ่ายมาสัมภาษณ์ในรายการ โหนกระแส

ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของวัด ก็พบว่า นางสาวก้อย ได้เดินทางเหมือนมาเพียงลำพัง หิ้วถุงปลาเพื่อลงไปปล่อยที่ท่าน้ำของวัด ก่อนจะกลับขึ้นมาและอาเจียนและล้มลงตรงขั้นบันไดทางขึ้นจากท่าน้ำ ซึ่งในระหว่างนั้น ทางครอบครัว ได้มีการติดตามหาตัว นางสาวก้อย เพราะมีเพื่อนติดต่อตามหาอยู่ แต่ก็ติดต่อไม่ได้ พี่สาวของ นางสาวก้อย จึงได้โทรศัพท์ติดต่อกับ นางสาวแอม (นามสมมติ) เพื่อนสนิท สอบถามว่าได้ไปด้วยกันไหมเพราะไม่สามารถโทรหาน้องสาวได้เลย นางสาวแอม ก็ได้ปฏิเสธว่าไม่ได้เจอ นางสาวก้อย เลย ตนเองอยู่ที่ จ.อยุธยา

หลังจากนั้น ได้มีการติดต่อญาติเพื่อมารับศพ ก็พบว่า ทรัพย์สินทั้งหมด ทั้งกระเป๋าแบรนด์เนม เงินสด 4-5 หมื่นบาท และโทรศัพท์ 2 เครื่อง รวมทั้งรถของนางสาวก้อยได้หายไปด้วย จึงเกิดการติดตามค้นหา จนพบว่า รถคันที่นางสาวก้อยได้ขับขี่ออกมาจากบ้านนั้น ได้ไปจออยู่หน้าบ้านของนายตำรวจคนหนึ่ง ซึ่งรู้จักกับ นางสาวแอม ด้วย และเมื่อตรวจสอบกล้อง ก็พบว่า นางสาวก้อย มีการสับเปลี่ยนรถ โดยจอดรถไว้ และมาขึ้นรถอีกคัน

และหลังจากตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางวัด ยังพบอีกว่า มีผู้หญิงคนหนึ่ง ได้เดินผ่านจุดที่ นางสาวก้อย ก้มหน้าล้มลงหลังจากอาเจียนก่อนเสียชีวิตที่ท่าน้ำของวัด โดยเหลือบไปมองและเดินผ่านไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

จนกระทั่ง ทางทีมงานสืบสวนได้ติดตามไปยัง นางสาวแอม จึงยอมรับแค่ว่า ตนเองเป็นคนรับ นางสาวก้อย ขึ้นรถมาด้วย แต่เรื่องอื่นๆ รวมถึงเรื่องทรัพย์สิน ไม่ทราบใดๆ เลย

ซึ่งหลังจากนั้น ได้มีการติดตามคดี ย้อนไป ก็พบว่ามีการเกิดเหตุแบบนี้อีกหลายครั้ง ซึ่งในทุกครั้ง ก็จะมี นางสาวแอม เข้าไปเอี่ยวทุกครั้ง ทำให้มีคนเกิดข้อสงสัยว่า เป็นคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง เพื่อประสงค์เอาทรัพย์สินหรือไม่ เพราะเหยื่อแต่ละรายนั้น มีการตายในรูปแบบคล้ายๆ กันทั้งหมด

จนมีช่วงหนึ่งของรายการ หลังมีการเปิดเผยจาก หนุ่ม กรรชัย พิธีกรของรายการโหนกระแสแจ้งว่า ตำรวจได้จับกุมตัว นางสาวแอม ไว้ได้เรียบร้อยแล้ว และได้มีการโทรศัพท์พูดคุยกับทางทนายของ นางสาวแอม ในระหว่างรายการ ซึ่งทางฝั่งทนายได้ให้สัมภาษณ์ พร้อมมีเสียงหัวเราะ จนทำให้เป็นกระแสบนโลกโซเชียล ตำหนิการกระทำดังกล่าวอีกด้วย

ซึ่งบทสรุปของคดี ยังไม่จบลง 100% แต่ล่าสุดได้มีการชันสูตรชื้นเนื้อของทาง นางสาวก้อย พบสารพิษในร่างกาย ซึ่งเรื่องราวจะจบลงอย่างไรนั้น ต้องติดตามกันต่อไป และหากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางทีมงานจะนำมาเสนอต่อไปค่ะ

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ