เจอของจริงแล้ว มะนาว ลูกข่ายแชร์แม่มณี เตรียมถูกออกหมายจับ

เจอของจริงแล้ว มะนาว ลูกข่ายแชร์แม่มณี เตรียมถูกออกหมายจับ

จากกรณีมะนาว สาววิวาห์ล่มคู่กรณี ภาคิน ถูกเผย เปิดไลน์ให้คนออมเงิน ดอกเบี้ย 50% ต่อเดือน พอคนฝากเยอะกลับบ่ายเบี่ยงอ้างสารพัด เช็คไม่เข้า ปรับปรุงระบบ พอทวงถามถูกบล็อก เจ้าตัวอ้างเอาไปฝากอีกคนหนึ่งกินดอก ส่วนเงินกินใช้ทุกวันนี้มาจากขายอาหารเสริม

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าเตรียมจะโดนถูกหมายจับเพิ่มโดยวันนี้ได้มีรายงานความคืบหน้าคดีดังกล่าวหลังจากเมื่อวานนี้มีผู้เสียหายกว่า 30 คนเข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ล่าสุดวันนี้ทาง ดีเอสไอจะประกาศสถานที่สอบปากคำในเว็บไซต์ของดีเอสไอ เพื่อให้ผู้เสียหายทั่วประเทศทั้งที่ลงทะเบียนผ่านคิวอาร์โค้ด 4 พันกว่าราย และผู้ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน เดินทางไปให้ปากคำที่ศูนย์ประจำภาคทั่วประเทศ 11 แห่ง ตั้งแต่วันที่ 11 พ ย 22 พ ย นี้ ทั้งนี้ ขอให้ผู้เสียหายให้การตามข้อเท็จจริง ทั้งนี้เมื่อดีเอสไอได้รับสำนวนจากตำรวจที่จะส่งให้ในวันที่ 15 พ ย นี้แล้ว

คาดว่าจะใช้เวลาสอบสวนไม่เกิน 2 สัปดาห์จะได้ความชัดเจนว่าใครเป็นแม่ทีมและใครเป็นผู้เสียหาย จากนั้นจึงจะสามารถออกหมายจับหรือหมายเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคนได้ ส่วนกรณีที่ กลุ่มผู้เสียหายที่มาให้ข้อมูลซึ่งมีทั้งลูกข่ายของแม่มณี และ น ส จุฑาทิพย์ นิ่มนวล หรือมะนาว รวมทั้งแม่ข่ายคนอื่นๆ ซึ่งในส่วนของลูกข่ายมะนาว นั้น พบมีมูลค่าความเสียหายกว่า 71 ล้านบาท เบื้องต้นทางดีเอสไอจะสอบปากคำและเก็บข้อมูลอย่างละเอียด หากพบว่าแม่ข่ายรายใดมีความผิดก็จะเตรียมออกหมายจับทันที

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ