รถตู้เสียหลัก ชนอัดเสาไฟล้มระนาว 6 ต้น โชเฟอร์บาดเจ็บ

รถตู้เสียหลัก ชนอัดเสาไฟล้มระนาว 6 ต้น โชเฟอร์บาดเจ็บ

เมื่อเวลา 02.30 น. วันนี้ 23 เม.ย.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสภ.เมืองภูเก็ตรับเเจ้งมีอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บบนนถนนสายเกาะเเก้ว-บ้านสามกอง ต.เกาะเเก้ว อ.เมืองจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตและรถพยาบาลกู้ชีพโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

สำหรับจุดเกิดเหตเป็นถนน 2 ช่องจราจร ช่วงทางโค้ง บนถนนพบเสาไฟฟ้าเเรงสูงจำนวน 6 ต้น หักโค่น ล้มระเนระนาดขวางถนน และพบว่ายังมีกระเเสไฟรั่วไหลอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปิดการจราจรถนนเส้นดังกล่าวในทันที ใกล้กันพบ รถตู้โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮก5320กทม.สภาพด้านหน้ารถยุบได้รับความเสียหาย

ที่เบาะฝั่งคนขับพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อภายหลังนายธนกร สงวนสุข อายุ34ปีมีบาดแผลบริเวณหน้าผาก ถูกคอนโซนหน้ารถยุบเข้ามาทับบริเวณขา ไม่สามารถนำออกจากตัวรถได้ ต้องประสานทางเจ้าหน้าที่ไฟฟ้าเข้าทำการตัดกระเเสไฟ แล้วจึงให้มูลนิธิฯกุศลธรรม นำเครื่องตัดถ่างงัดช่วยเหลือออกมานำส่งรพ.วชิระภูเก็ต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนคนขับรถตู้คันดังกล่าวอีกครั้งเพื่อจะหาสาเหตุการเกิดเหตุครั้งนี้ต่อไป

อย่างไรก็ตามในช่วงเช้าผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุ พบว่าทางเจ้าหน้าที่ได้นำกรวยมาวางปิดการจราจรเส้นทางเข้าออกบริเวณถนนดังกล่าว รอเจ้าหน้าที่ของการไฟฟ้าเข้าดำเนินการเคลื่อนย้ายเสาไฟฟ้าและรถที่เกิดอบัติเหตุ ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาหลายชั่วโมงถึงจะเเล้วเสร็จ

ข่าวโดย ชัยมงคล สุวรรณวงค์ ผู้สื่อข่าวจังหวัดภูเก็ต

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ