ท็อป มอซอ เผยความสัมพันธ์ อาม ชุติมา

ท็อป มอซอ เผยความสัมพันธ์ อาม ชุติมา

เชื่อว่าหลายๆคนคงอยากจะรู้ว่าความสัมพันธ์ของนักร้องสาวลูกทุ่งมากความสามารถอย่าง อาร์ม ชุติมา และหนุ่ม ท็อป มอซอ นักร้องลูกทุ่งชายเสียงดี มากความสามารถเช่นกัน ล่าสุด สาวอาร์ม ก็ได้จัดพิธีขึ้นบ้านใหม่ไปเมื่อไม่นาน ซึ่งหนุ่ม ท็อป มอซอ ก็ได้ไปร่วมงานด้วย พร้อมทั้งมอบพระพุทธรูปเพื่อความเป็นศิริมงคล ให้กับสาวอาร์ม ชุติมาด้วย พร้อมทั้งสลับกันผูกข้อไม้ข้อมือให้กันอีกด้วย

งานขึ้นบ้านใหม่อาร์ม ชุติมา

อาร์ม ชุติมา ท็อป มอซอ

ผูกข้อมือเพื่อความเป็นศิริมงคล

ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน เพจ ข่าวลูกทุ่ง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า จับเข่าคุย นพรัตน์ ฉายจันทร์ หรือ ท๊อป มอซอ นักร้องนำวง มอซอ วัย 21 ปีหนุ่มคนสนิท อาม ชุติมา ที่แฟนๆอินดี้อีสานรู้กันดี ท๊อป ดังแบบป่าล้อมเมือง เสียงดี ร้องเพลงเพราะ มีงานคอนเสิร์ตแน่น เคยร้องฟีเจอริ่ง อาม ซิงเกิ้ล รีเทิร์น กระแสแรง ตอนนี้ทะลุ 131 ล้านวิว

ล่าสุด ท๊อป ไปร่วมยินดี อาม ขึ้นบ้านใหม่ที่คลอง 4 ปทุมธานี ว่ากันว่านี่คือคนรู้ใจ อาม ตัวจริง จนแฟนๆแซวเมื่อไหร่จะเปิดตัว

ผมสนิทน้องมา 3 ปี เคยเล่นแบ็คอัพให้น้อง เล่นเปิดก่อนน้องอามขึ้น ผมร้องนำ จริงๆผมมีวงนานแล้ว แต่ไม่คิดว่าจะได้รับการตอบรับดี มีพี่ๆน้องๆ ผู้ใหญ่ให้โอกาสทำงานตลอด ผมมี 10ซิงเกิ้ลในเวลา 3 ปีในนามวงท๊อป มอซอ แต่เพลงเปลี่ยนชีวิตคือ อยากได้น้อง ที่อามแต่งให้ครับกับน้องอามสนิทสถานะอะไร

มีคนแซวเยอะเลย เป็นแฟนกันรึเปล่า เมื่อไหร่จะเปิดตัว คือยังเป็นพี่เป็นน้องกันอยู่ มีอะไรก็ช่วยเหลือกัน ชอบน้องเค้าเก่ง ผมติดตามตั้งแต่ไม่ได้เล่นแบ็คอัพให้น้อง น้องแต่งเพลงเอง ตั้งแต่อยู่ค่ายเดิม

ไม่คิดว่าจะได้มาร่วมงานกัน ผมชอบเพลง อดีตเคยพัง และหลายๆเพลงน้องมีความสามารถสูง เคยขึ้นเวทีรับงานด้วยกัน ไม่ค่อยได้มองหน้ากัน(หัวเราะ) วันขึ้นบ้านใหม่น้อง ผมมอบพระพุทธรูป กับผ้าไหมให้น้องครับ อยากบอกอะไรน้องบ้าง

ดีใจกับน้องที่สู้ ดิ้นรน จนมีของขวัญชีวิตคือบ้านใหม่หลังโตครับ ก็ทำงานด้วยกันไปเรื่อยๆ ขอให้น้องสู้ต่อไป มีความสุข ดูแลสุขภาพดีๆ พักผ่อนเยอะ เพราะงานเยอะมาก ตอนนี้ ท๊อป มีซิงเกิ้ลอะไร

ซิงเกิ้ลล่าสุด ได้ฟีเจอริ่งกับพี่เต้ย อภิวัฒน์,เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ฟีเจอริ่งเพลงสนุกๆ น่าจะถูกใจคนโสดเพลง คืนนี้ป่ะละ โปรเจคโฆษณาสินค้าครับ ยอดวิวก็กว่า 10 ล้านแล้ว

ซิงเกิ้ลส่วนตัวผมปล่อยไป 2 เดือนแล้วคือ แพ้สุอย่าง อ.กี้ พงษ์ศักดิ์แต่งให้ ที่ร้องกับอามก็ รีเทิร์น 131 กว่าล้านวิว อาจจะมีฟีเจอริ่งกับน้องอามอีก รอจังหวะลงตัวก่อน กระแสซิงเกิ้ล รีเทิร์น ก็โอเคมาก คนรู้จักผมเพิ่มขึ้นมาก ล่าสุดโอนเงิน 5.2 หมื่นให้อามซื้อไอโฟน

คือเป็นรางวัลที่น้องแต่งเพลง รีเทิร์นและร้องฟีเจอริ่งกัน ยังไม่มีโอกาสตอบแทนเลย ใกล้สิ้นปีเลยให้ของขวัญน้องครับ เรียกว่า ท๊อป อาม ช่วยกันทำงาน สร้างความมั่นคง อนาคตดีๆจะมาเองจ้า

ภาพจาก ข่าวลูกทุ่ง

บางคู่สถานะก็ไม่สำคัญ บางคู่เปิดตัวเป็นแฟนก็ไม่ได้แปลว่าความสัมพันธ์จะยาวนาน

ขอบคุณ ข่าวลูกทุ่ง

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ