คุณตาวัย 89  งอนถูกบ่นทุกวัน หนีออกจากบ้าน

คุณตาวัย 89 งอนถูกบ่นทุกวัน หนีออกจากบ้าน

ถ้าจะพูดถึงคู่ชีวิต ก็ต้องมีบ้างที่จะต้องกระทบกระทั่งกันบ้าง หนักนิดเบาหน่อยอภัยให้กัน พยามปรับเข้าหากันถึงจะอยู่ด้วยกันได้ไปยาวๆ เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน เพจ Amarin News ได้โพสต์ข้อความระบุว่า คุณตาวัย 89 งอนแฟน ขี้บ่น บ่นได้ทุกเรื่อง หนีออกจากบ้านข้ามจังหวัด แต่แฟนของคุณตาก็บอกว่าสาเหตุที่บ่นเพราะรัก

ตำรวจ สภ กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งว่าพบเห็นชายชราเดินหลงทางอยู่ริมถนนสาย 304 กบินทร์บุรี นครราชสีมา บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าโฮมเมด สอบถามทราบชื่อคุณตาคำสอน ฆ้องศรี อายุ 89 ปี ตั้งใจมาหาลูกชายที่ปราจีนบุรี เพื่อจะขอให้ไปช่วยดูแลแม่ ที่ไม่สบาย

คุณตาคำสอน บอกว่านั่งรถไฟมาจากสระแก้ว เมื่อตำรวจสอบถามว่าลูกชายชื่ออะไร อยู่ที่ไหน คุณตาจำชื่อลูกชายตัวเองไม่ได้ จำได้แต่ชื่อเล่นว่า เขี่ยง ตำรวจจึงจะพากลับบ้านแต่คุณตาคำสอนไม่ยอมเจ้าหน้าที่ต้องแกล้งหลอกถามที่อยู่ของคุณตา โดยบอกว่าจะพาไปส่งหาลูกชาย ซึ่งคุณตาก็ยังย้ำกับตำรวจด้วยว่า ต้องพาผมไปหาลูกชายที่บ้านนะ อย่าพาผมกลับบ้านนะ ทำเอาทุกคนต้องรีบปลอบใจและบอกกับคุณตาว่า ไปส่งถึงที่แน่นอน

คุณตาวัย 89 ปี

บ่นเพราะรัก

คุณตางอนแฟนหนักมาก

จากนั้นตำรวจก็ได้พาคุณตาคำสอนกลับบ้าน จนเมื่อใกล้ถึงคุณตาจำได้ว่าเป็นบ้านตัวเอง ไม่ยอมลงจากรถ ให้กลับไปส่งที่เดิม ในบ้านพบแฟนของคุณตาชื่อ บุญมา ฆ้องศรี อายุ 87 ปี คู่ชีวิตของคุณตาคำสอน แต่พอ เห็นสามีนั่งรถมากับตำรวจ ก็เริ่มตะโกนว่าสามี ด้วยความโมโห และน้อยใจทันที

คุณยายบุญมาเล่าว่า เมื่อเย็นวันที่ 5 พ.ย. ตนกับสามีทะเลาะกันเรื่องครอบครัว และตนก็ไม่ได้ขาหัก เพียงแค่ข้อเท้าเคล็ดเท่านั้น โดยตอนที่ทะเลาะกันสามี ได้เกิดน้อยใจหนีออกจากบ้านไป ซึ่งตนก็ไม่สนใจเพราะเห็นว่าโต ๆ กันแล้ว

พอคุณตาคำสอน ได้ยินเสียงบ่น ก็บอกกับตำรวจว่าจะไม่ลงจากรถ และยังบอกด้วยว่า คุณบุญมา ชอบบ่นไม่หยุดเลย ไม่อยากอยู่ด้วยแล้ว พอคุณบุญมา ได้ยินก็ตอบคุณตากลับไปว่า แกจะไปอยู่กับใครได้ ลูกเต้าเขาก็มีภาระกันอยู่แล้ว ที่บ่น ก็เพราะอยากให้อยู่ด้วยกันสองคน มีอะไรก็กินด้วยกัน พูดคุยกันดี ๆ แก่แล้วอยู่กันตามประสาคนแก่จะดีกว่า จะได้ไม่เป็นภาระให้กับลูกๆ และในที่สุดคุณตา ก็ยอมแพ้ลูกอ้อนของในที่สุด

ขอบคุณ Amarin News

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ