สาวโพสต์รูปคู่แฟนตำรวจ สุดพีคแฟนเก่าโผล่คอมเมนท์

สาวโพสต์รูปคู่แฟนตำรวจ สุดพีคแฟนเก่าโผล่คอมเมนท์

กลายเป็นเรื่องราวที่เป็นประเด็นในโลกโซเชียลจากเรื่องราวสุดน่ารัก กลับกลายเป็นเรื่องพีคกลางโซเชียลไปเสียอย่างนั้น หลังจากเพจดังได้เผยแพร่ภาพจากแฟนคลับเพจที่มีแฟนเป็นตำรวจ โดยเผยความน่ารักของฝ่ายชาย และขอบคุณสำหรับ 2 ปี แต่งานนี้ชาวเน็ตดันไปสะดุดกับท็อปคอมเมนท์ ที่เป็นอดีตแฟนเก่าของผู้ชาย ออกมาเปิดเผยเรื่องราวโดนฝ่ายชายนอกใจไปคบกับสาวในภาพ

แอดมินค่ะ จริงๆเป็นแฟนคลับเพจนี้ตั้งแต่ยังไม่รู้จักกับแฟน เพราะ เราจะสอบตำรวจเลยกดติดตาม มาวันนึงได้รู้จักกับแฟนที่เป็นนักเรียนตำรวจ เราไม่เคยอยากมีแฟนเป็นตำรวจเลย เพราะมีแต่คนบอกว่าเจ้าชู้ ตำรวจมาจีบก็ไม่สนใจ จนได้เจอกับแฟนคนนี้ เค้าทำให้เรามั่นใจทุกอย่าง เค้าอายุน้อยกว่าเรา 6 ปี เค้า 20 เรา 26 ตอนแรกคิดว่าเค้าคงมาคุยเล่นๆ ความที่เราเป็นครูเวลาก็ไม่ค่อยมี แต่เค้าก็ยังอยู่ ถึงเวลาที่รู้จักกันมันจะน้อย แต่ความรักที่เค้ามีให้เรามันนับเป็นชั่วโมง เป็นนาที เป็นวินาทีเลยค่ะ จริงๆตำรวจก็ไม่ได้เป็นคนไม่ดีไปซะทุกคน อยากบอกเค้าว่าขอบคุณที่เข้ามาเติมเต็มความโสดที่หายไป 2 ปี รักเค้านะค่ะ คู่รักคุณตำรวจ

ทันทีที่เรื่องราวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีสาวรายหนึ่งอ้างตัวเป็นแฟนเก่าของผู้ชายในภาพ พร้อมกับเปิดเผยเบื้องหลังว่า คบกับผู้ชายมานานเกือบ 3 ปี แต่ผู้ชายกลับทิ้งเพราะไปคบหญิงในภาพแทน

เม้นท์ของหญิงดังกล่าวที่อ้างว่าเป็นแฟนเก่า

ด้านตำรวจในภาพได้ตอบกลับเม้นท์ของหญิงสาวคนดังกล่าว

ด้านหญิงสาวก็ได้ตอบกลับเช่นกัน

ที่มา แฟนตำรวจของไทย แฟนนายสิบทุกรุ่น

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ