น้องเพชร ลูกชายของพุ่มพวง ดวงจันทร์ ล้วงไหให้โชค ทำบุญครบรอบ 4 ปี แม่เล็ก

น้องเพชร ลูกชายของพุ่มพวง ดวงจันทร์ ล้วงไหให้โชค ทำบุญครบรอบ 4 ปี แม่เล็ก

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับราชินีลูกทุ่งชื่อดัง พุ่มพวง ดวงจันทร์ หลังจากที่เสียชีวิตก็ได้มีผู้ที่นับถือได้หุ่นพุ่มพวง เพื่อรำลึกถึง โดยล่าสุดวันที่ 4 เมษายน 2566 ที่พิพิธภัณฑ์เรือนไทยหุ่น พุ่มพวง ดวงจันทร์ ตั้งอยู่เลขที่ 211 ม.10 ต.สักงาม อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร

ทางครอบครัวของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้เดินทางมาร่วมพิธีทำบุญครบรอบการเสียชีวิตปีที่ 4 ของ แม่เล็ก จิตรหาญ อายุ 83 ปี มารดาของครอบครัวราชินีลูกทุ่ง โดยมี สลักจิตร ดวงจันทร์, จันทร์จวง ดวงจันทร์, ดวงใจ ดวงจันทร์ และน้องเพชร ภัควรรธน์ ลีละเมฆินทร์ เดินทางมาร่วมทำบุญ

โดยเมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา วงดนตรีพรานเพชรได้ทำการแสดงให้แฟนเพลงของพุ่มพวง ดวงจันทร์ พร้อมเป็นการแก้บนที่ได้มาบนบานว่าหากปี 2565 ได้งานแสดงครบ 100 งาน จะมาทำการแก้บนครั้งนี้

โดยมีชาวบ้านจากทั่วทุกสารทิศเดินทางมากราบไหว้ขอพรและชมการแสดงในกันอย่างจำนวนมาก แต่ขณะที่ทำการแสดงอยู่นั้นก็เกิดเรื่องแปลก เมื่ออยู่ๆ ไฟในบริเวณงานก็ดับถึง 3 ครั้ง เชื่อว่าเป็นการมาสื่อสารรับรู้ของ พุ่มพวง ดวงจันทร์

และได้มีการทำบุญเลี้ยงเพลพระเพื่ออุทิศกุศลให้กับ แม่เล็ก จิตรหาญ และ น้องเพชร ลูกชายของพุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้หยิบลูกปิงปองในไหได้เป็นเลข 136 เพื่อให้แฟนเพลงและชาวบ้านได้นำเลขไปลุ้นกัน

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ