จตุรงค์ พูดแรง หลัง ใบเฟิร์น พัสกร เปิดตัวแฟนใหม่

จตุรงค์ พูดแรง หลัง ใบเฟิร์น พัสกร เปิดตัวแฟนใหม่

เรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก หลังเลิกกับแฟนเป็นข่าวใหญ่กันมาทั้งคู่ ใบเฟิร์น พัสกร ลูกตลกดัง จตุรงค์ มกจ๊ก หรือ ลุงรงค์ โพธาราม แถมเจ้าตัวก็เพิ่งบอก ยังไม่อยากมีใคร แต่ล่าสุด ใบเฟิร์น โพสต์ภาพคู่ นิกกี้ ณฉัตร พิธีกร นักแสดง อารมณ์ดี ที่เพิ่งมีปัญหาเลิกรากับแฟนสาวแอร์โฮสเตส เมื่อไม่นานนี้ พร้อมแคปชั่นทำเอาเพื่อนๆในวงการบันเทิงฮือฮาว่า

โพสต์ดังกล่าว

โดยมีคนบันเทิง แห่คอมเมนต์กันอย่างมากมาย อย่างไรแล้วเราก็ต้องรอเจ้าตัวมาให้คำตอบแบบชัดเจนกันอีกทีว่าเป็นเรื่องจริงหรือแซวกันเล่นๆ และถ้าจริงขึ้นมา จตุรงค์จะว่าว่าอย่างไรเพราะว่าหวงลูกสาวเป็นอย่างมาก

แต่ล่าสุด จตุรงค์ มกจ๊ก พ่อของใบเฟิร์นได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า จะว่าไปแล้วแต่ก่อนก็ห่วงนะแต่เดี๋ยวนี้ไม่ห่วงแล้วเดี๋ยวนี้มันโตแล้วอายุจะ 30 แล้วมันก็เป็นคนที่มีความคิดเองได้แล้ว ให้ตัดสินใจอะไรเองได้หมดแล้ว ถ้าอันไหนปล่อยได้ก็ปล่อยเลยโดยที่เราก็มองอยู่ห่างๆเท่านั้นเองส่วนเขาจะตัดสินใจอะไรได้หมดเขาจะเลือกใครเอาอะไรได้หมดนะ

ถ้าพูดเรื่องที่เปิดตัวนิกกี้อันนี้ผมต้องบอกว่า ดีใจด้วยนะครับ เอาจริงๆ นะมันโกหกทั้งคู่เลย แต่ นิกกี้ ก็ไม่ใช่คนไม่ดีอะไรแต่ขอแค่ให้เลิกพูดติดอ่างให้ได้ก่อนแล้วค่อยมาเป็นลูกเขย แล้วก็มันเป็นไปไม่ได้ คนที่มันจะเป็นคู่กันคนหนึ่งต้องเป็นไฟอีกคนหนึ่งต้องเป็นน้ำเข้ากันแล้วมันจะได้กลมกล่อม

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ