หนุ่มสุดเฮง นำมอไซร์วิบากคันใหญ่มาให้ ไอ้ไข่ฯ หลังเข้าฝันให้โชคใหญ่ งวดนี้ได้เลยอีก

หนุ่มสุดเฮง นำมอไซร์วิบากคันใหญ่มาให้ ไอ้ไข่ฯ หลังเข้าฝันให้โชคใหญ่ งวดนี้ได้เลยอีก

วันที่ 31 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่นครนายกบริเวณวัดเลขธรรมกิตติ์ ต.บางอ้อ อ.บ้านนา จ.นครนายก ได้มีสาธุชนคนใจบุญเดินทางกันมาทั่วสารทิศมากราบไหว้หลวงปู่เผื่อนศักด์สิทธิ์และกราบนมัสการพระครูปลัดไพรัตน์ ปภากโร เจ้าอาวาสวัดเลขธรรมกิตติ์กันอย่างเนืองแน่นตลอดทั้งวัน เพราะที่วัดแห่งนี้มีความศักดิ์สิทธิ์ของโบสถ์ปรกโพธิ์ที่มีบรรดาสาธุชนมารอดประตูกาลเวลา เพราะเชื่อกันว่ารอดแล้วจะโชคดี ซึ่งใกล้กันกับโบวถ์เก่ายังมีผู้คนที่โชคดีพากันมากราบไหว้ขอพร ไอ้ไข่ ฯ กันอย่างไม่ขาดระยะและยังคงความแรงอย่างต่อเนื่อง ชาวบ้านและนักท่องเที่ยว ต่างเดินทางมากราบไหว้ จุดประทัดแก้บน นำรูปปั้นไก่ชน ชุดทหาร หนังสติ๊ก ของเล่นต่าง ๆ มากันเพียบ

บางคนสมหวังเรื่องโชคลาภก็จะนำรถถังพลาสติกคันใหญ่ และรถของเล่นมาถวายไอ้ไข่ เพื่อแก้บน แต่หนุ่มคนนี้มาแปลกสร้างความฮือฮากับบรรดานักเสี่ยงโชคเป็นอย่างมาก นำรถมอเตอร์ไซร์วิบากคันใหญ่มาให้ไอ้ไข่ ฯ ทราบชื่อนายอภิชาติ คำเจริญ อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดนครนายก เล่าให้ฟังว่า วันนี้ตนเองได้มากับเพื่อนและแฟนนำรถมอเตอร์ไซร์วิบากมาให้ไอ้ไข่ ฯ เพราะฝันว่าไอ้ไข่ ฯ ไปเข้าฝันว่าอยากได้มอไซร์ที่ตนเองขับ

แต่ในฝันตนเองได้ต่อรองกับไอ้ไข่ ฯ ว่าถ้าอยากได้ก็จะเอาไปให้แต่ต้องให้ตนเองได้มอร์ไซร์วิบากคันใหม่ด้วยนะถึงจะเอาคันที่ขับมาให้ ประจวบกับการไปดูดวงโดนทักว่ามอร์ไซร์คันนี้ไม่เหมาะกับตนเองต้องเอาไปคืนเจ้าของ ซึ่งต่อมาไม่กี่เดือนตนเองโชคดีถูกรางวัลพอที่จะซื้อคันใหม่ได้ ก็เลยนำคันเก่ามาให้ไอัไข่ ฯ ตามที่ตนเองฝันพร้อมกรวดน้ำอุทิศส่วนบุญกุศลไปให้กับเจ้ากรรมนายเวรเพราะตนเองก็เชื่อว่าตอนที่ตัวเองขับมร์ไซร์คันเก่ามีแต่เรื่องและเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เชื่อว่าไอ้ไข่ ฯ มาเข้าฝันนี้เป็นความจริง

ซึ่งการนำรถมาให้ไอ้ไข่ ฯ ครั้งนี้ก็บอกว่า ตนเองไม่ขอถูกหวยนะแต่ขอให้ชีวิตของตนแคล้วคลาดปลอดภัยก็พอ ก่อนกลับยังได้เลขจากธูป 362 และเลขหางปะทัด 271 ,55 แต่ที่ฮือฮามากที่สุดก็จะเป็นเลขของมอเตอร์ไซวิบากคันใหญ่ที่มีบรรดานักเสี่ยงโชคลุ้นกันมากทั้งเลขตัวเครื่อง 550 และเลขจากตัวรถด้านซ้าย - ขวา คือเลข125 พากันนำเอาเลขรถมอร์ไซร์ของพ่อหนุ่มคนนี้ไปเสี่ยงโชคกันด้วย

ข่าวโดย อำพล เทียนงาม ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ