ประชาชนแห่กราบขอพร หลวงพ่อปากแดง ศักดิ์สิทธิ์ ไม่พลาดส่องเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์

ประชาชนแห่กราบขอพร หลวงพ่อปากแดง ศักดิ์สิทธิ์ ไม่พลาดส่องเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์

วันที่ 30 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดพราหมณี พระอารามหลวง (วัดหลวงพ่อปากแดง) ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ผู้สื่อข่าวรายงานได้มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก หลั่งไหลมาทำบุญ กราบไหว้ ขอพร ขอโชคลาภ หลวงพ่อปากแดง ศักดิ์สิทธิ์ พระประธานในพระอุโบสถ พระคู่บ้าน คู่เมืองนครนายก ที่ชาวบ้านศรัทธากราบไหว้ แผ่บารมีกว้างไกลจนเป็นที่รู้จักกันทั่ว จนกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดนครนายก

ซึ่งแต่ละวันก็จะมีนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกสารทิศ หลั่งไหลมาทำบุญ กราบไหว้ สักการะหลวงพ่อปากแดง ศักดิ์สิทธิ์ กันเป็นจำนวนมาก โดยนำเครื่องสักการะ เช่น กล้วยน้ำหว้า หมากพลู พวงมาลัย และน้ำแดง ที่ทางวัดได้จัดเตรียมไว้ กราบไหว้ ขอพร ขอเรื่องการงาน เรื่องค้าขายและขอโชคลาภ บางคนสมหวังกับสิ่งที่ขอไว้ ก็จะกลับมาแก้บนตามสัจจะวาจา

นอกจากนั้นยังมีให้ลอดท้องช้างคู่ที่ประดิษฐานหน้าพระอุโบสถ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัวตามความเชื่อของแต่ละคน แต่สิ่งที่นักท่องเที่ยวพลาดไม่ได้ก็คือส่องเลขในอ่างน้ำมนต์ ยิ่งใกล้วันหวยออกก็จะหาเลขเด็ดไปเสี่ยงโชค ซึ่งเจ้าหน้าที่วัดได้นำตัวเลขน้ำตาเทียนในอ่างน้ำมนต์ขึ้นมาวางไว้ในพานให้นักเสี่ยงโชคได้ดูแบบชัดๆ

ซึ่งเห็นเป็นเลข 764 , 85 และจะได้นำเลขที่ได้ไปเสี่ยงโชคหาซื้อเลขตามแผงลอตเตอรี่ บางรายได้โชคจากเลขเด็ดงวดที่แล้ว ก็จะย้อนกลับมากราบไหว้สักการะหลวงพ่อปากแดง ศักดิ์สิทธิ์ เพื่อเป็นศิริมงคลกับตนเองและครอบครัว

ข่าวโดย อำพล เทียนงาม ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ