ฮาทั้งโซเชียล แน็ก ชาลี แต่ง ชุดไทย จัดเต็มรีวิวสินค้า

ฮาทั้งโซเชียล แน็ก ชาลี แต่ง ชุดไทย จัดเต็มรีวิวสินค้า

เรียกเสียงฮาจากชาวโซเชียลได้ตลอดจริงๆเลยจ้า นอกจากจะเป็นนักรีวิวที่มีสไตล์เปนของตัวเองจนเป็นที่โด่งดังในโซเชียล สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดติสท์ แน็ก-ชาลี ที่มักมีอะไรฮาๆให้บรรดาแฟนคลับได้หัวเราะกันท้องคัด ท้องแข็งอยู่ตลอด ล่าสุด ทำเอาฮาไม่หยุดอีกแล้ว

เมื่อ แน็ก ต้องรีวิวอาหาร และลูกค้านั้นบอกขอแบบไทยๆ งานนี้ หนุ่มแน็ก เลยจัดใหญ่ชุดไทยห่มสไบเต็มยศ ขายของกันเลยทีเดียว โดยหนุ่มแน็กได้เล่าว่า ลูกค้าขอแบบไทยๆ จัดให้ 55555 สงสารลูกค้าจังเลย แต่คิดอะไรไม่ออกจริงๆ ลูกค้าบอก ขอให้ดูเป็นไทยๆ คุมโทนสี ส้ม แดง ก็เลยคิดว่า นี่แหละน่าจะไทย และ ส้ม แดง สุดๆแล้ว 5555 วันนี้จะมาแนะนำโปรโมชั่นดีๆนะครับ ไก่สยาม จากเชสเตอร์

แต่ขอเล่าก่อน คือ รีวิวนี้ลองถ่ายกันหลายมุมมากๆ ทั้งในบ้าน ข้างบ้าน หลังบ้าน ยันหลังคาบ้าน แต่มันไม่ได้จริงๆ และรู้สึกว่า ใส่ชุดแบบนี้ ควรอยู่มุมนี้ สวยที่สุดแล้ว ได้อารมณ์ด้วย 555 ตลกคือ วันแรก ตั้งใจลองถ่ายตอนใกล้มืด เพราะจะได้ดูหลอนๆ แต่เอาจริงๆไหม สงสาร มอเตอร์ไซค์ที่วิ่งผ่านไปมามากๆ เพราะสะพานนี้มอเตอร์ไซค์ผ่านเยอะมากๆตลอด แล้วแต่ละคัน ทั้งเบรค ทั้งหยุดแต่ไกลเลย 55555 เลยคิดว่า ถ่ายใหม่ดีกว่า กลัวเค้าตกใจ แล้วหักลงคลอง สรุปเลย ถ่ายใหม่ตอนเที่ยงของอีกวันแทน ซึ่ง แดดร้อนมากๆ แต่แลกกับมอเตอร์ไซค์ผ่านน้อยหน่อย แต่ก็แอบเสียดายความหลอน มันก็จะหายไปด้วย5555 บอกเลย ถ่ายหลายรอบมากๆ เพราะว่า ถ่ายๆอยู่ มอไซค์ขับผ่าน แถมเบิ้ลใส่อีกด้วย ถ่ายๆ อยู่ หมาเห่าเสียงเข้าอีก แต่ก็สนุกมากๆจริงๆ ไว้จะขอลูกค้าลงเบื้องหลัง ให้เพื่อนๆได้ดูกัน สำหรับรีวิวนี้ คงไม่ได้ตลกอะไรมากมาย แต่ผมกับหลานก็ตั้งใจทำกันจริงๆนะ หวังว่าจะทำให้เพื่อนๆพอยิ้มกันได้นะครับ

ภาพจาก charliepotjes

คลิป

ภาพจาก charliepotjes

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ