ลูกค้าสุดแสบ ฉก จยย.เบี้ยวค่าห้อง หลอกแท็กซี่มาส่ง ก่อนหนีหาย

ลูกค้าสุดแสบ ฉก จยย.เบี้ยวค่าห้อง หลอกแท็กซี่มาส่ง ก่อนหนีหาย

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางจรรยาพร ประพฤติตรง อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72/1 หมู่ 1 ต.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช หอบหลักฐานเข้าแจ้งความที่สภ.ทุ่งใหญ่ กรณีถูกลูกค้าที่มาเช่าโรงแรม ยืมรถจยย.ของโรงแรมไปเซเว่นแล้วหนีหายไปไม่เอารถมาคืนตั้งแต่เมื่อวาน

สอบถามนางจรรยาพร ระบุว่า เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 17.00 ลูกค้ามาติดต่อขอพักที่โรงแรม ยังไม่ทันได้เข้าพัก พอมาถึงก็ยืมรถจยย.ของโรงแรม เป็นรถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า สีแดง ป้ายทะเบียน 2กข 109 นครศรีธรรมราช บอกว่าจะไปซื้อของที่เซเว่น แล้วให้แท็กซี่ไปรับแฟนของลูกค้าที่แยกฉก.มารอที่นี่ ซึ่งอยู่ห่างจากโรงแรมไม่มาก จึงยอมให้ยืมรถจยย.ไป

ผ่านไป 2 ชม. แท็กซี่ขับรถกลับมาที่โรงแรมบอกว่ารอแล้วรออีกก็ไม่มีใครมาจึงตัดสินใจขับกลับมารอลูกค้าที่โรงแรม สุดท้ายลูกค้าทักไลน์มาบอกกับแท็กซี่ว่า มือถือแบตหมด รถยางรั่ว เดี๋ยวจะรีบมา แต่สุดท้ายข้ามวันแล้ว ลูกก็ไม่กลับมา ตนพยายามโทรหาลูกค้าหลายสายก็ไม่รับ ตนจึงขอไลน์ลูกค้ามาจากแท็กซี่อีกที

ชื่อที่ลูกค้าใช้ในไลน์ชื่อว่า ชาติชาย อิศรางกูล ปกโปรไฟล์เป็นรูปตำรวจ แต่ไม่แน่ใจว่าใช่ตัวจริงหรือไม่ ส่วนแท็กซี่เหมามาจากจ.ชุมพร จ่ายค่ามัดจำไว้แค่ 1,000 บาท และจะจ่ายส่วนที่เหลือขากลับ ตนเห็นว่าลูกค้าเคยมาใช้บริการ หลายครั้ง มานอนที 3-4 คืน จึงไม่ได้เอะใจอะไร ครั้งก่อนๆที่มาก็ใช้ชื่อผู้หญิง สลิปที่โอนก็ชื่อผู้หญิง จึงไม่ทราบชื่อจริง

อย่างไรก็ตาม นางจรรยาพรได้เข้าแจ้งความที่สภ.ทุ่งใหญ่แล้ว และอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อชี้ตัวคนผิดก่อนดำเนินการตามกฏหมายตัวไป

ข่าวโดย ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครศรีธรรมราช

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ