รีวิว บ้านพักอุทยานฯผาแต้ม แก่งตะนะ ราคาหลักร้อยวิวหลักล้าน

รีวิว บ้านพักอุทยานฯผาแต้ม แก่งตะนะ ราคาหลักร้อยวิวหลักล้าน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักในช่วงปลายปี ในวันนี้ทีมงานมุมข่าวได้มีที่แนะนำอีกหนึ่งที่มาให้ทุกท่านได้มองเป็นตัวเลือกกัน เมื่อสมาชิกพันทิป kugar ตั้งกระทู้รีวิวการเดินทางไปท่องเที่ยวที่จังหวัด อุบลราชธานี โดยเริ่มต้นไปพักที่บ้านพักของอุทยานแห่งชาติผาแต้ม ต่อด้วยอุทยานแห่งชาติแก่งตะนะซึ่งมีราคาเพียงหลักร้อยหลักพัน แต่มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงดงามเกินราคา

สมาชิกพันทิปตั้งกระทู้ระบุว่า ไปอุบลมาอีกครั้ง ประทับใจบ้านพักของ อุทยานแห่งชาติมากครับ ที่อช.(อุทยานแห่งชาติ)ผาแต้ม พักที่ บ้านสรัสจันทร (ผาแต้ม 105) ของอุทยานแห่งชาติผาแต้ม ราคาวันธรรมดาคืนละ 1,400 บาท วันหยุด 2,000 บาท บ้านสวยวิวดีสงบเงียบมาก พักได้ 5 คน หลังนี้แหละครับ

กลางคืนถ้ามาคนเดียวหรือ 2 คน คงวิเวกวังเวงหน่อย เห็นดาวมากมาย และเห็นทางช้างเผือกด้วยครับ ระเบียงหน้าบ้าน มองไปเห็นแม่น้ำโขง ห้องนั่งเล่น มีทีวีตู้เย็น ห้องนี้นอน 2 ห้อง นอนได้ 3 คน + 2 คน ห้องน้ำ มีเครื่องทำน้ำอุ่น แต่ไม่ทำงาน นิดๆ หน่อยๆ มองข้ามไปนะครับ

พักที่ อช.ผาแต้ม 2 คืน แล้วมานอนต่อที่ อช.แก่งตะนะคืนนึง บ้านพักอุทยานแก่งชาติแก่งตะนะ มี 2 ห้องนอนติดแอร์, 2 ห้องน้ำ, มีเครื่องทำน้ำอุ่น (แต่แก๊สหมด ไม่ว่ากันครับ ราคาแค่นี้ผมว่าเกินคุ้มแล้วครับ), 1 ห้องนั่งเล่น มีตู้เย็น

ระเบียงกว้างมากยาวมากติดแม่น้ำเห็นสะพานแขวน นอนได้ 5 คน วิวขนาดนี้ราคาคืนละแค่ 700 บาท (วันธรรมดา) วันหยุดพันนึง บ้านแก่งตะนะ 102 หรือ ฟ้าประทาน อยู่ติดแก่งเลยครับ ความเห็นส่วนตัว เวลาไปเที่ยวอุทยานแห่งชาติ ผมชอบนอนบ้านพักของอุทยาน อย่างไปเขาใหญ่ ก็จะนอนข้างบนคือรู้สึกว่ามันได้บรรยากาศกว่าน่ะครับถึง facilities ของบ้านอช.จะไม่เท่ารีสอร์ตด้านล่าง อาจมีบกพร่องบางจุด แต่รวม ๆ ถือว่าดีครับ

ภาพจาก kugar

ภาพจาก kugar

ภาพจาก kugar

ภาพจาก kugar

ภาพจาก kugar

ภาพจาก kugar

ภาพจาก kugar

ภาพจาก kugar

ภาพจาก kugar

ภาพจาก kugar

ภาพจาก kugar

ที่มา kugar

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ