เจเจ กฤษณภูมิ เปิดใจถึง ต้าเหนิง กัญญาวีร์

เจเจ กฤษณภูมิ เปิดใจถึง ต้าเหนิง กัญญาวีร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักวัยรุ่นจากค่ายนาดาวบางกอกสำหรับ เจเจ - กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม และสาวหน้าหมวย ต้าเหนิง - กัญญาวีร์ สองเมือง หากใครที่ได้ติดตามความรักของทั้งคู่ ก็คงได้เห็นการสัมภาษณ์ผ่านทางสื่อออนไลน์ต่างๆบ้าง ซึ่งแน่นอนว่านอกจากความน่ารักที่ทั้งคู่ส่งมอบให้กันแล้ว ยังมีอีกหนึ่งเรื่องที่เรียกว่าเป็น Exclusive สุดๆ

เพราะล่าสุดใน รายการ Woody FM Podcasts ได้เชิญนักแสดงหนุ่มหน้าตี๋เสียงเพราะ เจเจ กฤษณภูมิ มาพูดคุยและเปิดใจมุมมองทางด้านความรัก หลังคบหากับสาวหน้าหมวยอย่าง ต้าเหนิง กัญญาวีร์ มานานเกือบ 3 ปีแล้ว ซึ่งบรรยากาศการพูดคุยในคลิปนั้น ทำเอาแฟนคลับแห่มาดูคลิปนี้ถึงกับนอนฟินกันไปเลยทีเดียว อีกทั้งยังได้ทำความเข้าใจและได้รู้ลึกถึงขนาดที่ว่า ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ถือเป็นผู้หญิงอีก 1 คนที่จะเรียกว่ารอ เจเจ กฤษณภูมิ มาตลอดก็ได้ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยผ่านรายการว่า เจเจ กฤษณภูมิ เปิดความรู้สึกถึง ต้าเหนิง กัญญาวีร์ พร้อมบอก ผู้หญิงคนนี้เขาเก่งมาก

ถ้าถามว่าคบกันแล้วเป็นยังไง มันดีนะครับ ดีมาก ผมจะต้องบอกก่อนว่าผู้หญิงคนนี้เขาเป็นคนที่ใส่ใจ และจำรายละเอียดของผมได้เยอะมากๆ คือพูดง่ายๆผมไม่สามารถที่จะโกหกอะไรเขาได้เลย เพราะว่าเขาจะรู้ทุกอย่าง

ถ้าพูดถึงตอนที่ผมยังเป็น 9x9 อยู่ อันนี้ผมพูดเลยว่าต้าเหนิงเขาเป็นคนที่รอผมทุกอย่าง คือเขาจะรอจังหวะที่ผมว่าง แล้วก็จะได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ผมจะมองแค่ในมุมผมแต่ผมไม่เคยมองในมุมเขาเลยว่า ถ้ามองกลับกันแล้วผมต้องเป็นคนที่รอเขาบ้างผมว่าผมทำไม่ได้แน่นอน

ภาพจาก jaynaerngfanpage

ภาพจาก jaynaerngfanpage

ภาพจาก jaynaerngfanpage

ภาพจาก jaynaerngfanpage

คลิป

ภาพจาก jaynaerngfanpage

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ