เอิร์ธ แฟน เปาวลี โพสต์หลังแต่งงาน

เอิร์ธ แฟน เปาวลี โพสต์หลังแต่งงาน

ผ่านไปแล้วสำหรับพิธีอันเป็นมงคลของ นักร้องลูกทุ่งสาว เปาวลี พรพิมล และแฟนหนุ่ม เอิร์ธ กานต์ กิจเจริญ ลูกชายสุดรักของนักแสดง-พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี ซูโม่กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ ซึ่งถูกจัดขึ้น ณ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี เมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 พ.ย. 2562 ที่ผ่านมา

ภาพจากอินเทอร์เน็ต

ก่อนหน้านี้ เอิร์ธ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว และแท็กไปที่เพจของร้านเสื้อแห่งหนึ่งว่า ตั้งแต่ ต.ค. 61 จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้เห็นชุดที่เสร็จแบบสมบูรณ์แบบทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาวเพื่อนบ่าวสาว พรุ่งนี้งานแต่งจะได้เห็นชุดมั้ยไม่รู้ พานก็ยังไม่เห็น ที่เสร็จแบบสมบูรณ์ก็สิ่งที่พวกผมดิวมาเองทั้งสิ้น ผมและเปาเสียใจและผิดหวังที่ให้ใจร้านนี้ ทั้งๆ ที่ขอมาทำให้

โพสต์ดังกล่าว

หลังจากนั้น เอิร์ธ ก็ได้เข้าไปโพสต์ข้อความที่เพจของร้านว่า ไม่แนะนำมากครับ วัดตัวครั้งแรก ปลายปี 2561 แต่ง พ.ย. 2562 ร่วมปียังไม่เคยเห็นชุดแต่งงานแบบสมบูรณ์ของบ่าวสาวและเพื่อนบ่าวสาวเลย ทุกครั้งที่คุณ (เจ้าของร้าน) นัดมาคุยงานหรือฟิตติ้งจะให้พวกผมรออย่างต่ำ 1-2 ชั่วโมง วันนี้ที่กำลังเขียนข้อความนี้คือวันที่ 2 11 2562 วันนี้คือวันแต่งงานของผม จ่ายเงินเต็มจำนวนไปเรียบร้อย อีก 2 ชั่วโมงจะเริ่มพิธี ผมยังไม่เห็นชุดอะไรเลยจากคุณ

โพสต์ดังกล่าว

และล่าสุด เอิร์ธ ก็ได้โพสต์ข้อความถึงร้านนี้อีกครั้งหลังเสร็จพิธีแต่งงาน โดยบอกว่า อัปเดตครับ สรุปคือวันนี้สูทเจ้าบ่าวที่ผมสั่งตัดไปก็ยังไม่โผล่มาให้เห็น งานแต่งงานในวันนี้ผ่านไปได้ด้วยดี เรื่องเสื้อผ้าผมและเปาตกลงไปเช่าห้องเสื้อของ ชุดดีสวยงามออกมาสง่ามากครับ ต้องขอขอบคุณห้องเสื้อ ที่มีความเป็นมืออาชีพและสามารถแก้ปัญหาไม่มีชุดด้วยเวลาอันน้อยนิด

ขอขอบคุณเป็นพิเศษ พี่ๆ ทีมรันคิวและ MC พี่โบว์ พี่ก้อย และทีมงานที่มาช่วยให้งานราบรื่นมากครับ ถ้าไม่ได้พี่ๆ คงจะติดขัดไปซะทุกสิ่ง ไม่ใช่หน้าที่ของพี่ แต่พี่ก็เมตตาเข้ามาช่วยเหลือ ขอบคุณครับ ส่วนชุดเจ้าสาวในงานโบสถ์ที่จะถึงนี้ คอยติดตามกันต่อไปว่าเราจะใช้ห้องเสื้อของใคร เพราะจนถึงปัจจุบันที่สั่งตัดไปก็ยังไม่เห็น แต่ทุกอย่างมีทางออก

โพสต์ดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ