ใบหม่อน นางเอกดาวรุ่ง เจอขุดคลิปกลัวสาวสอง

ใบหม่อน นางเอกดาวรุ่ง เจอขุดคลิปกลัวสาวสอง

เรียกได้ว่ากำลังประเด็นที่กลับมาว่อนโซเชียลอีกครั้ง หลังจากที่ สาวใบหม่อน กิตติยา จิตรภักดี นางเอกป้ายแดง ที่กำลังมีผลงานละคร เพลงรัก รอยแค้น กับปมดราม่าลากยาวมาถึงปัจจุบัน หลังจากที่มีการขุดคุ้ย คลิปเก่า เมื่อ 8 ปีที่แล้ว ตอนที่เข้าประกวดรายการชื่อดัง และพูดกลางรายการว่า กลัวกะเท-ย

โดย ใบหม่อน ได้เปิดใจว่า เอาจริงๆ ตกใจเพราะมันเป็นความรู้สึกที่ไม่ได้เห็นมานานแล้ว คิดว่าเรื่องเงียบไปแล้ว แต่เคยได้ยินว่ามีคนเอาคลิปไปลงอีกครั้ง เราเห็นแล้วเป็นความรู้สึกที่ไม่เกิดขึ้นมานานแล้ว เราพยายามไม่กลับไปดู มันเป็นปมในใจเรา แต่ก็ไม่ได้นอยด์เหมือนตอนนั้นแล้ว เราน่าจะโตขึ้นด้วย ตัดภาพไปที่ตอนนั้นคือเรากลัว ร้องไห้ เครียดหนักมาก กลัวจะมีคนเกลียดเราเยอะ กลัวโดนสาป จนไม่มีที่ยืนในวงการ เพราะเราเพิ่งเริ่มต้นเอง

อย่างแรกเลยก็คือตอนนั้นเป็นเวทีแรกเลยที่เราประกวดไม่มีประสบการณ์ด้านตอบคำถามเลย อายุก็ยังน้อย คือตอนนั้นอายุ 16 ปี สำหรับเราก็เรายังเด็กจริง เราไปประกวดแบบไม่ได้เตรียมตัว ตอนนั้นเราใช้คำพูดไม่เป็นเรียบเรียงคำตอบไม่ถูก ธรรมดาก็เป็นคนที่พูดไม่ค่อยรู้เรื่องอยู่แล้ว

จำได้ว่าตอนที่สัมภาษณ์กับพี่ทีมงานเราตอบไปว่า กลัว เพราะว่าพี่ๆ ที่เป็นเพ-ศที่ 3 เขามาประกวดครั้งแรก ซึ่งเป็นเวทีแรกที่รับเพ-ศที่ 3 มาประกวด และกลัวในความสวยของพวกเขา กลัวว่าตัวเองจะสู้ไม่ได้ อันนั้นเป็นคำตอบที่เราตอบพี่ๆ ทีมงานจริงๆ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ