แน็ท ศิลปินชื่อดัง ชวนน้องล่องใต้ แจงแล้ว

แน็ท ศิลปินชื่อดัง ชวนน้องล่องใต้ แจงแล้ว

กรณีนางสาวกลมทิพย์ ยงเยื้องคง อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 หมู่ 3 ต.นาบอน อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ร้องสื่อมวลชน พร้อมเผยว่า สามีของตนชื่อนายราเชนทร์ แหวนเพชร อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นศิลปินชื่อดัง เจ้าของบทเพลง ชวนน้องล่องใต้ ซึ่งก่อนหน้านี้คบหากับตนประมาณ 1 ปีกว่า กระทั้งตนตั้งครร ภ์ สามีพาตนไปอาศัยอยู่บ้านของสามี ที่ ต.นาหลวงเสน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

นางสาวกมลทิพย์ เล่าทั้งน้ำตาอีกว่า ช่วงที่ตนอาศัยบ้านสามี ตนเคยถูกสามีทำร้า ยบ่อยครั้ง แม้กระทั้งตนตั้งครร ภ์ ส่วนสาเหตุเนื่องจากตนจับสามีได้ว่ามีผู้หญิงคนอื่นอีกหลายคน กระทั้งมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยครั้ง ล่าสุดหลังคลอดตนหอบลูกกลับมาเลี้ยงที่บ้านของตน เพราะทนพฤติกรรมไม่ได้

อย่างไรก็ตามอยากเรียกร้องให้สามีรับผิดชอบลงชื่อรับรองบุตรชายอายุ 12 วัน พร้อมกับค่าเลี้ยงดูเป็นเงินก้อนจำนวน 1 แสนบาท และเงินค่าเลี้ยงดูรายเดือนละๆ 1 หมื่นบาท ส่วนสามีของตนล่าสุดทราบว่า ตบผู้หญิงคนอื่น และพยายามออกห่างไม่รับผิดชอบตนกับลูก ซึ่งที่ผ่านมาตนจับสามีได้คาหนั งคาเขา และมีเพื่อนส่งภาพสามีอยู่กับผู้หญิงคนอื่น จึงออกมาร้องสื่อมวลชน

ล่าสุด แน๊ท นายราเชนทร์ แหวนเพชร อายุ 21 ปี ศิลปินชื่อดัง เจ้าของเพลง ชวนน้องล่องใต้ ออกมาชี้แจงกรณีดราม่า และภรรยา ออกมาร้องสื่อมวลชนว่า ไม่เป็นความจริง ที่ผ่านมาตนรับผิดชอบลูกตั้งแต่ในครร ภ์ ดูแลทุกอย่าง ส่วนวันลูกคลอ ด ตนไปที่โรงพยาบาล รับผิดชอบแจ้งเกิดของลูกด้วย

ส่วนสาเหตุที่เกิดกระแสดราม่า ยอมรับว่า ตนมีเรื่องไม่เข้าใจกับกับภรรยาจริง แต่ไม่ขอลงรายละเอียด เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน แต่ที่ภรรยาอ้างว่า ตนทำร้า ยนั้น ไม่เป็นความจริง มีเพียงการทะเล าะโดยใช้คำพูดเท่านั้น แต่อาจจะแรงไปนิดหนึ่ง แต่ตนไม่ขอลงรายละเอียด

ส่วนเรื่องค่าเลี้ยงดูที่ภรรยาเรียกร้องนั้น ก่อนหน้านี้มีการตกลงกันแล้ว โดยภรรยาขอเงินสด 1 แสนบาท และให้ตนรับลูกมาเลี้ยง ซึ่งตนก็ยอมรับข้อเสนอนี้ แต่ภรรยากลับมาเปลี่ยนข้อเสนอ โดยขอเงิน 1.5 แสน ส่วนลูกภรรยาจะเลี้ยงดูเอง แต่ขอให้ตนรับผิดชอบค่าเลี้ยงดูเดือนละ 1 หมื่น จนลูกอายุครบ 20 ปี ซึ่งตนปฏิเสธ เพราะมองว่าเงินค่าเลี้ยงดูเดือนละ 1 หมื่น อาจไม่ถึงลูก 100 เปอร์เซ็นต์ หากถามว่าวันนี้ หากภรรยายินยอม ตนจะไปรับลูกมาเลี้ยงดูแลเอง

ข่าวโดย ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครศรีธรรมราช

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ