ระทึกกลางดึก ไฟไหม้คนวอดทั้งคันดับคารถ หลังมองไม่เห็นป้ายบอกทางที่กำลังก่อสร้าง

ระทึกกลางดึก ไฟไหม้คนวอดทั้งคันดับคารถ หลังมองไม่เห็นป้ายบอกทางที่กำลังก่อสร้าง

เมื่อช่วงประมาณ 4 ทุ่ม วันที่ 5 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านหมู่ 8 ต.สุขฤทัย อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี ว่ามีคนขับรถกระบะมาตกถนนสายบ้านอีตูบ - ไก่ดิ้น หมู่ 8 ต.สุขฤทัย อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี มีไฟลุกท่วมทั้งคันคอกคนขับเสียชีวิตคารถติดภายใน ให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้ง พ.ต.ต.วิโรจน์ จันทะโย สารวัตรเวร สภ.ห้วยคต ได้ประสานไปยังกู้อุทัยธานี (จุดหนองฉาง ) พร้อมอุปกรณ์ไนการดับไฟไปยังที่เกิดเหตุ

พร้อมรุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบรถกระบะทะเบียน บย 5234 สุพรรณบุรี ตกลงไปกลางถนนติดกับบล็อกคอนเวิร์สปูนที่ระบายน้ำ ที่กำลังสร้างใหม่ โดยมีผู้เสียชีวิตนายธนู บ้านเลขที่ 153 หมู่ 7 ต.คอกควาย อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี เป็นผู้ขับขี่ มีไฟไหม้ลุกท่วมทั้งคัน ซึ่งกู้ภัยอุทัยธานี (จุดหนองฉาง) หลังจากเพลิงสงบลง ได้นำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากกระบะคันดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า ซึ่งเบื้องต้นนั้น ต้องนำรถกระบะผู้ประสบอุบัติเหตุมาตรวจสอบก่อน ว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่า ซึ่งบริเวณทางตรงนั้นมีผู้รับเหมานำไฟฟ้าส่องสว่างมาติดน้อยไปหน่อย ซึ่งมีแต่ป้ายบอกทางว่าเป็นทางเบี่ยงเท่านั้น และได้พูดคุยกับลูกสาวผู้ตายว่าผู้ตายนั้นไม่ชินทางเส้นนี้ แต่ก็มาใช้เส้นทางนี้ที่กำก่อสร้างอยู่

ซึ่งเบื้องต้นนั้นจากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตนั้นมองไม่เห็นป้ายบอกทาง ที่ทางผู้รับเหมานั้นได้มีการตั้งไว้กลางถนน แต่เสียชีวิตไม่ชินเส้นทางดังกล่าว ที่กำลังก่อสร้างบล็อกคอนเวิร์สกลางถนนอยู่ ทำให้มองไม่เห็นสัญญาณไฟ จึงตกลงไปกลางถนนทำให้ไฟลุกท่วมทั้งคันจนเสียชีวิต ซึ่งเบื้องต้นนั้นให้เจ้าหน้าที่พิศูจน์หลักฐาน ภ.จว.อุทัยธานีมาตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง

ข่าวโดย ภาวิณี ศรีอนันต์ ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุทัยธานี

เรียบเรียง มุมข่าว vy siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ