เมย์ พิชญ์นาฏ ตอบกลับปมชุดเด่นแย่งซีนเจ้าสาว งานแต่ง ปอย โอ๊ค

เมย์ พิชญ์นาฏ ตอบกลับปมชุดเด่นแย่งซีนเจ้าสาว งานแต่ง ปอย โอ๊ค

เรียกได้ว่าเข้าพิธีวิวาห์แบบดั้งเดิมชาวจีนภูเก็ตสุดชื่นมื่น สำหรับ ปอย ตรีชฎา กับแฟนหนุ่ม โอ๊ค บรรลุ โดย เจ้าสาว ปอย ตรีชฎา สวมใส่ชุดบาบ๋าปักดิ้นโลหะสีทองโบราณทั้งตัวและมงกุฎฮัวก๋วนที่ทำจากทองคำแท้ และวันที่ 2 มี.ค.2566 ที่ผ่านมา เป็นการจัดพิธีฉลองมงคลสมรสของทั้งคู่ ปอย ตรีชฎา และ โอ๊ค บรรลุ ที่จัดขึ้นที่บ้านอาจ้อ มีเพียงญาติและคนสนิทเท่านั้น ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น

โดยดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ก็ได้ไปร่วมพิธีฉลองแต่งงานของ ปอย ตรีชฎา-โอ๊ค บรรลุ เมื่อวันที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา ในฐานะเพื่อนเจ้าสาว และ เมย์ พิชญ์นาฏ ได้ลงรูปเพื่อนแสดงความยินดีกับคู่บ่าว-สาว แต่ก็มีดราม่าจนได้ เมื่อมีชาวโซเชียลบางรายเข้ามาคอมเมนต์ถึงเรื่องชุดของ เมย์ พิชญ์นาฏ ที่ใส่ไปร่วมงานในว่า คุณอั้มสวยมากกกค่ะ แต่งตัวรู้กาลเทศะ ไม่แย่งซีนเจ้าสาว

ต่อมา เมย์ พิชญ์นาฏ ก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวระบุว่า ไม่มีใครเด่นกว่าเจ้าสาว เพราะเจ้าสาวสวยมาก และงานนี้เจ้าสาวขอ ให้เพื่อนทุกคนจัดเต็ม ย้ำหลายรอบมาก ธีมคือราตรียาวกับเครื่องเพชร สปอนเซอร์งาน คือ BMW และชุดนี้คือชุดที่เจ้าสาวชอบ ซึ่งเมย์ตั้งใจสั่งตัดโดยเฉพาะเพื่อเพื่อนของเมย์ค่ะ และคนที่รู้กาลเทศะ จะไม่มาเมนต์แบบนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ