หนุ่มร้อยเอ็ดตามหารักแท้สาวอุดร สุดท้ายถูกเท ต้องเร่ขายพาวเวอร์แบงค์พอได้ค่ารถกลับบ้าน

หนุ่มร้อยเอ็ดตามหารักแท้สาวอุดร สุดท้ายถูกเท ต้องเร่ขายพาวเวอร์แบงค์พอได้ค่ารถกลับบ้าน

วันที่ 2 มีนาคม 2566 เวลา13.00น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท นายวีระพล รักเสมอวงษ์ ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากแม่ค้าในตลาดเทศบาลเมืองบ้านดุงว่า ว่ามีชายรายหนึ่งน่าสงสัยเร่ขายพาวเวอร์แบงค์ แต่ไม่มีคนซื้อ บอกว่าพอได้เงินค่ารถกลับบ้าน ตอนนี้ชายดังกล่าวรออยู่ที่ บขส.บ้านดุง หลังจากได้รับแจ้งรีบมาที่ บขส.ทันที

และได้พบกับชายคนดังกล่าวได้สอบถามในเบื้องต้นทราบชื่อคือ จอนนี่ อภิขัยคำภักดี อายุ 38 ปี หนุ่มร้อยเอ็ดบอกว่ามาตามหารัก สาวบ้านดุง จ.อุดรธานี ชื่อติ๊ก เคยรู้จักกันมาหลายปี ที่พัทยา และกรุงเทพฯ และทราบว่าสาว ติ๊ก ชื่อเล่น คนบ้านดุง กลับมาอยู่บ้านจึงตามหา นั่งรถโดยสารมาอุดรและนั่งรถโดยสารต่อมาที่บ้านดุงมาถึงเมื่อวานนี้ และได้ติดต่อกับสาวติ๊กไม่ได้คำตอบโทรหาก็แล้ว ทักไลน์ทักเฟสก็ถูกบล๊อค

เมื่อคืนที่ผ่านมาไม่มีที่นอนต้องอาศัยศาลาข้างทุ่งศรีเมืองบ้านดุงแทน และทราบว่ารักแท้ไม่มีจริงต้องกลับ กทม.หางานทำต่อ พอถึงวันนี้จึงตัดสินใจนำพาวเวอร์แบงค์ ออกเร่ขายไปตามตลาดไม่มีคนซื้อ ชาวบ้านที่เห็นหนุ่มร้อนเอ็ดคนดังกล่าว จึงโทรหาแอดมินเพดบ้านดุงอัพเดท ให้มาสอบถามและให้การช่วยเหลือว่าจะหาทางกลับบ้านให้ที่ร้อยเอ็ดหรือตามหาสาวบ้านดุงต่อ

และในที่สุดด้วยความสงสารบ้านดุงอัพเดทจึงให้คนที่มาด้วยซื้อพราวเวอร์แบงค์ในราคา 400 บาท พอหนุ่มร้อยเอ็ดมีคนค่ารถโดยสารเข้าอุดรและต่อรถเข้า กทม.หางานทำถึงแม้ว่าหนุ่มดังกล่าวจะพูดความจริงหรือแฝงด้วยความไม่จริงอย่างน้อยก็ได้ช่วยคนกลับบ้าน

ข่าวโดย นาริสา หลักทอง ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุดรธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ