นำตัวพุด ส่งศาลจังหวัดนครปฐม แม่รุดเยี่ยมบอกลูกว่าทำผิดให้ยอมรับผิดทางกฏหมาย

นำตัวพุด ส่งศาลจังหวัดนครปฐม แม่รุดเยี่ยมบอกลูกว่าทำผิดให้ยอมรับผิดทางกฏหมาย

วันที่ 23 ก.พ.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา ที่สภ.บางหลวง อ.บางเลน จ.นครปฐม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. (บิ๊กโจ๊ก)ลงพื้นที่สภ.บางหลวง อ.บางเลนจ.นครปฐม ติดตามเร่งรัดคดีความคืบหน้า(น้องต่อ ) หรือเด็กชาย ต่อศักดิ์ แสงสว่าง วัย 8 เดือนหายตัวไปปริศนาตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ.2566 ช่วงเช้าเวลาประมาณ 07.30 น.บ้านเลขที่ 184 ม.6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม มีนาย สิทธิโชค แสงสว่าง (พุด )อายุ 19 ปี 184 ม.6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม (พ่อเด็ก)พร้อมนางสาว (นิ่ม)พิไลภรณ์ ก่อเจริญ อายุ 16 ปี 58 ม.5 ต.บางไทรป่า อ.บางเลน จ.นครปฐม (แม่)เด็กหายตัวไปเป็นวันที่ 18 โดยมี พ.ต.อ.สุธี วรรณสูตร ผกก.สภ.บางหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ส่วนที่เกี่ยวข้องรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. (บิ๊กโจ๊ก)วันนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้าไปกว่าเมื่อวานวันนี้ยังไม่ยอมรับอะไรทั้งสิ้น ในเบื้องต้นทางเราจะไล่จากการกระทำผิดคดีอาญาในเรื่องนี้นอกจากเจ้าตัวแม่แล้ว ทางเราจะดำเนินคดีอาญา พุด เรื่องให้ภรรยาตัวเองหรือนิ่มไปขายให้กับเพื่อนพ่อและเอาเงินมาใช้จ่ายในครอบครัวเพราะว่านิ่มอายุ 15 ปีเอง

ในส่วนข้อมูลสืบสวนสอบสวนทางเราไล่มาหมดแล้ว ในส่วนตัวละครอื่นๆก็ไม่มีใครเจ้าตัวยอมรับแล้วว่าเรื่องการอุปโลกน์คนเสื้อเหลืองทำขึ้นมาเองเพียงแต่ว่าเจ้าตัวยังไม่ยอมรับว่าเอาลูกไปไว้ไหนหรือเอาลูกไปทำอะไรให้ใครเลี้ยงตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ หมอ ถึง 3 ปากทางหมอยืนยันตรงกันว่าเด็กนี้อุณหภูมิขึ้น สูง 39 องศาหมออนามัยแนะนำให้ไปโรงพยาบาลแต่เจ้าตัวไม่ไปแต่เอากลับบ้าน

ส่วนสาเหตุเหล่านี้เป็นส่วนที่เกี่ยวข้องกับเด็กทั้งสิ้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนขยายผลเพิ่มเติมอีกบางส่วนและพยายามให้เหลือวงแคบมากขึ้นใกล้จบข้อมูลทางนิติวิทยาศาสตร์และการตรวจสอบพิกัดทางโทรศัพท์เหลืออีกนิดเดียว

โดยวันนี้ 23 ก.พ.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สภ บางหลวง บรรยากาศเมื่อคืนที่ผ่านมา พุดและลุงแจ้ นอนอยู่ในห้องขั-ง หลังจากสอบสวนเสร็จประมาณ ตี2 โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะส่งตัวไปศาล ประมาณ 10 โมง เพราะต้องส่งตัวถึงศาลนครปฐมก่อน 11 โมง โดยมี ป้าจำเนียร แม่ของพุด ก็ได้มาเยี่ยมพุด และ มีการพูดคุยให้กำลังใจกัน

โดยมีการบอกพุดว่า ทำผิดให้ยอมรับผิดทางกฏหมาย ส่วนเรื่องจะประกันตัวหรือไม่นั้นต้องปรึกษากันอีกที ด้านลุงแจ้ ช่วงเช้า ได้มีพระลูกชาย เดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจ และจะยื่นประกัน ในชั้นศาล

ส่วน นิ่ม ก็ได้เดิน ทางมาเยี่ยม พุด ด้วยเช่นกัน และยืนยันคำเดิมว่า ไม่รู้เห็นว่าลูกหายไปไหน จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไป พบผู้บังคับบัญชาเพื่อสอบสวนต่อไป

ข่าวโดย ปนิทัศน์ มามีสุข ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครปฐม

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ