พุด พ่อน้องต่อยืนยันแล้ว หลังเจอโครงกระดูกปริศนา เสื้อผ้า ถูกยัดในกระสอบ

พุด พ่อน้องต่อยืนยันแล้ว หลังเจอโครงกระดูกปริศนา เสื้อผ้า ถูกยัดในกระสอบ

วันนี้ 22 กุมภาพันธ์ 66 ผู้สื่อข่าวเกาะติดตามติดตามตัวน้องต่อวัย 8 เดือนที่สูญหายออกจากบ้านพักในพื้นที่อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม ซึ่งจนถึงวันนี้เข้าสู่วันที่ 17 โดยยังไม่รู้ชะตากรรม ขณะที่ทีมค้นหายังไม่ลดละความพยายามในการติดตามตัวหนูน้อยและทีมตำรวจได้เร่งสอบสวนหาเบาะแสและหลักฐานต่างๆ เพื่อให้เข้าถึงการคลายปมการหายตัวให้ได้มากที่สุด

โดยในวันนี้ช่วงเวลาประมาณ 15.30 น. เจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน 7และชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ บริเวณ ถนนเลียบคลองชลประทาน ม.6 ต.หินมูล อ.บางเลน จากการที่มีผู้แจ้งเบาะแสว่ามีคนพบกระสอบต้องสงสัยถูกโยนทิ้งไว้โดยชาวบ้านในพื้นที่ ทราบชื่อต่อมาคือ นายภัทรียา อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นคนเห็นและนำกระสอบดังกล่าวขึ้นมาจากดงกกและปรือ

โดยให้ข้อมูลว่าเป็นกระสอบที่มีกลิ่นเหม็นน่ารุนแรงและเป็นกระสอบที่อาจจะมีสิ่งที่เคยมีชีวิตบรรจุอยู่ภายใน จึงได้แจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 และฝ่ายปกครองเข้ามาช่วยกันเปิดพิสูจน์ว่าคือกระสอบที่บรรจุอะไรไว้ ซึ่งทีมกองพิสูจน์หลักฐาน 7 และชุดสืบสวนได้ทำการตรวจสอบเบื้องต้นและได้ทำการเปิดกระสอบออกดูมีเสื้อผ้าและกระดูก โดยมีเส้นดำๆคล้ายเส้นผมของมนุษย์บรรจุอยู่ด้วยกัน แต่ลักษณะกระดูกไม่ใช่กระดูกมนุษย์ ขณะที่นายพุดได้เดินทางมาร่วมตรวจสอบด้วยบอกว่าเสื้อผ้าที่บรรจุอยู่ไม่ใช่ของน้องต่อ

ซึ่งการพบกระสอบปริศนาดังกล่าวทำให้ยังไม่สามารถหาประเด็นหรือติดตามน้องต่อได้ ซึ่งคาดว่าจะมีนายตำรวจระดับสูงเข้ามาติดตามคดีอย่างต่อเนื่องซึ่งเป็นหนึ่งในคดีที่ประชาชนให้ความสนใจและติดตามความคืบหน้าตลอดทั้งวัน ความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป

ข่าวโดย ปนิทัศน์ มามีสุข ผู้สื่อข่าวจีงหวัดนครปฐม

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ