ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ประกาศลั่นข่าวดีๆ แฟนๆ แห่คอมเม้นต์ร่วมยินดี

ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ประกาศลั่นข่าวดีๆ แฟนๆ แห่คอมเม้นต์ร่วมยินดี

ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นักร้องลูกทุ่งซุปตาร์แดนใต้ เจ้าของเพลงฮิต "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" โตเป็นสาวแล้ว เพิ่งผ่านวันเกิดอายุ 18 ปีเต็มไปหมาดๆ วันนี้ เธอเรียนจบ ม.6 แล้ว ปรบมือให้รัวๆ ทั้งทำงานและเรียนไปพร้อมกัน ยังรับผิดชอบได้ดี

ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เธอมีชื่อจริงว่า นารีนาถ เชื้อแหลม เป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช จบจากโรงเรียนทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นน้องของ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ นักร้องใต้คนดัง เรียกว่าเธอคนนี้เป็นสาวสวยมากความสามารถและมีพรสวรรค์ทางด้านร้องเพลงมากๆ

โดยเมื่อช่วงปลายปี 2565 ที่ผ่านมา เธอได้ฉลองครบรอบวันเกิด อายุ 18 ปี เป็นสาวเต็มตัว โดยมีคุณแม่และพี่สาว มอบของขวัญเป็นรถมินิคันหรูให้ ก่อนที่ล่าสุด เธอจะจบการศึกษาระดับมัธยมปลายแล้ว โดยได้โพสต์ข่าวดีลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "บอกก่อนเลยว่านี่ไม่ใช่วัยรุ่นเรียนเก่งนะ นี่เป็นวัยรุ่นทำงาน แรกๆ ที่ทำงานเต็มตัว คือเครียดมากๆ เพราะทั้งเหนื่อยงาน เหนื่อยเรียน เดินทางไปคอนเสิร์ต ไม่มีเวลาพักผ่อน ตามการบ้านไม่ทัน เราได้ใช้ชีวิตแบบเรียนไปด้วย ทำงานไปด้วยมา 4 ปีแล้ว ต้องขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจไม่ว่าจะเป็น ครอบครัว เอฟซี คนรอบข้าง ที่ผ่านมาอาจจะขาดขาดช่วงชีวิตวัยรุ่นไปบ้าง แต่ไม่เป็นไร ประสบการณ์จะสอนให้เราโตขึ้น วันนี้ไม่มีไรจะบอก นอกจากคำว่า "หนูทำได้แล้วนะ""

ทางทีมงานขอร่วมแสดงความยินดี และปรบมือเป็นกำลังใจให้กับสาวลิลลี่ด้วยนะคะ งานก็ทำ เรียนก็ไม่ทิ้ง รับผิดชอบดีมากๆ ค่ะ

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ