วินาที นิโคล ร้องไห้โฮ หลังเห็นผลการเรียนลูกชาย ทิกเกอร์

วินาที นิโคล ร้องไห้โฮ หลังเห็นผลการเรียนลูกชาย ทิกเกอร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มากความสามารถ เจ้าของฉายาเเม่ม่ายหน้าเด็กอย่าง นิโคล เทริโอนักร้องสาวมีชื่อเสียงจากผลงานเพลงกะ-โป-โล-คลับและบุษบาหน้าเป็นปัจจุบันในปี 2557 นิโคลมีซิงเกิ้ลใหม่ภายใต้สังกัดใหม่ สหภาพดนตรี เปลี่ยนชื่อจาก นิโคล เทริโอ เป็นนิกกี้ เทริโอชื่อเพลง อีกครั้งนึง และเปลี่ยนกลับมาใช้ชื่อ นิโคล เทริโอเช่นเดิมในเพลง ตัวติดกัน เเละตั้งเเต่เข้าวงการจวบจนถึงปัจจุบัน เธอนั้นเป็นอีกคนหนึ่ง ที่ความรักก็ไม่เคยสมหวังเลย

ซึ่งนิโคล นั้นได้เข้าสู่วงการบันเทิงตอนอายุ 14-15 ปี โดยเริ่มจากงานถ่ายแบบเสื้อผ้าวัยรุ่น ลงในนิตยสารเธอกับฉัน วัยหวาน วัยน่ารัก แพรวสุดสัปดาห์ และงานโฆษณาสินค้าอีกมากมาย

เเละก่อนหน้านี้เเม่ม่ายหน้าเด็ก อย่างนิโคล เทริโอ ก็ได้โพสต์รูปภาพลูกชายสุดหล่อ อย่าง น้องทิกเกอร์ อชิระ เทริโอลูกชายคนเดียวของอดีตนักร้องดังนิกกี้ นิโคล เทริโอเเละคุณพ่อแมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม

เเละล่าสุด สาวนิโคล นั้นก็ได้โพสต์เรื่องราวสุดประทับใจ เมื่อวันเกิดของตนเองนั้น ลูกชาย อย่าง น้องทิกเกอร์ ได้เซอร์ไพร์สผลการเรียนที่วางไว้บนเตียงนอน ซึ่งงานนี้ หลังจากที่ สาวนิโคล ได้เห็นผลการเรียนก็ถึงกับปล่อยโฮ เพราะลูกชายเรียนได้เกรด A เกือบทั้งหมด โดย สาวนิโคล ได้ระบุข้อความว่า By the time I got home from work, it was midnight and Tigger had left a birthday card, his report card mostly A’s and presents and a rose for me on my bed. ร้องไห้เลย! กลับมาจากทำงานลูกนอนแล้ว แต่มีของขวัญวางไว้บนเตียงและผลสอบที่ได้A เยอะมาก ขอแค่นี้ ชื่นใจที่สุดที่ลูกตั้งใจเรียนLove u and thank u Tigger

คลิป

ขอบคุณ nicole_officialaccount

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ