นักร้องสาวสายตลก ซานิ  เปิดตัวหวานใจสุดหล่อ

นักร้องสาวสายตลก ซานิ เปิดตัวหวานใจสุดหล่อ

หลายคนคงรู้จักเธอคนนี้กันเป็นอย่างดีสำหรับนักร้องสาวมากความสามารถอย่าง นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ชื่อเล่น ซานิ เป็นนักร้อง นักแสดง ได้รับรางวัลชนะเลิศจากรายการ ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 6 โดยขณะแข่งขันมีรหัสประจำตัวคือ V6 ซานินับเป็นผู้หญิงคนแรกที่สามารถคว้าแชมป์จากรายการทรู อะคาเดมี แฟนเทเชียได้สำเร็จ ทั้งนี้ซานิยังได้รางวัล Pepsi I Can Do Award และได้ไปร่วมงานกับฮิปฮอประดับโลก Akon ถึงลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา

ภาพจาก zanizina

ภาพจาก zanizina

ภาพจาก zanizina

ล่าสุด เพจ สำนักข่าวปากต่อปาก ก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า อ้าวแกนางเปิดตัวหวานใจแล้วจ้า สำหรับนักสองสายตลก ซานิ นิภาภรณ์ หลังจากที่ยังไม่ยอมเปิดเผยสถานะหนุ่มรู้ใจมากนัก แต่ก็รู้จักดูใจกันมาอย่างห่วงๆ มาคอยคอมเมนต์หวานๆในอินสตาแกรมกันอยู่เรื่อยๆ โดยที่ไม่มีโมเมนต์ภาพคู่หวานๆ ให้เห็นเลยสักภาพ

แต่ล่าสุดยอมเปิดแล้วจ้า นางคบกับ หนุ่มดรีม ศุภกฤต ถิ่นจันทร์  น้องเล็กแห่ง วงแจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊กนั่นเอง ว๊ายตายแล้วรู้ได้ไงอ่ะหรอ เมื่อวันเกิดของซานิที่ผ่านมาหนุ่มดรีมก็ได้มีการลงภาพคู่พร้อมกับข้อความอวยพรสุดน่ารักว่า Happy Birthday To U สุขสันต์วันเกิดนะคะ โตขึ้นอีกปีแล้ว ดื้อน้อยๆลงหน่อยนะคะ สุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บไม่ป่วยบ่อยๆ ยิ้มเยอะๆ มีแต่เรื่องดีๆเข้ามาทุกวัน น่ายักกับเค้าแบบนี้ ตลอดไปนะคะ รักที่สุดในโลกเบย อิอิ. HBD Jub jub. @zanizina

น่ารักจริงๆเลย

ภาพจาก dreamhigh_life

ภาพจาก dreamhigh_life

ขอบคุณ สำนักข่าวปากต่อปาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ