ย้อนดูประวัติความใสพระเอกหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช ดีกรีเด็กมหาลัยขอนแก่น

ย้อนดูประวัติความใสพระเอกหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช ดีกรีเด็กมหาลัยขอนแก่น

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักพระเอกคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับ ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี หนุ่มหล่อนักแสดงจากช่อง 7 ที่กำลังโด่งดังในละครเรื่อง มธุรสโลกันตร์ ที่หลายๆ คนอาจจะไม่เคยรู้ว่าในสมัยที่เขาเรียนมหาลัยนั้น เขาเคยเรียนถึง 2 ประเทศ ที่ในไทยและจีนเลยทีเดียว วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถทั้งเรื่องวงการบันเทิงและการศึกษาอย่าง ไมค์ ภัทรเดช คนนี้กันรับรองว่าไม่ธรรมดาแน่นอน

หล่อล่ำ

ประวัติ ไมค์ ภัทรเดช

ไมค์ มีชื่อจริงว่า ภัทรเดช สงวนความดี

ชื่อเดิมคือ อัครเดช สงวนความดี

ชื่อเล่นคือ ไมเคิล

เกิดเมื่อวันที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2533

ภูมิลำเนา เป็นชาวอำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น

ส่วนสูง 184 เซนติเมตร

ประวัติการศึกษา ไมค์ ภัทรเดช ระดับมัธยมศึกษา จบจากโรงเรียนขอนแก่นวิทยายน ระดับปริญญาตรี จบจากคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ เอกภาษาจีนธุรกิจ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

หนุ่มหล่อที่มากความสามารถเรียน 2 ประเทศ ไมค์ ภัทรเดช เข้าประกวดดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ปี 2006 และได้รับตำแหน่งรองอันดับ 2 จากการประกวด ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ปี 2006 ซึ่งเป็นเวทีประกวดดันดับต้นๆ ของวัยรุ่นในยุคนั้นเลยทีเดียว และหลังจากนั้นเขาก็ได้เข้าประกวด Men’s Health Guys Challenge 2011 จนได้เข้าวงการบันเทิงเป็นนักแสดงของช่อง 7 อีกด้วย ส่วนเรื่องการเรียนนั้นนอกจากภาษาไทยแล้วเขายังเคยไปศึกษาต่อที่ประเทศจีนอีกด้วย โดยเขาเรียนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ เอกภาษาจีนธุรกิจ มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยจะเรียนทั้งที่ประเทศไทยและที่ประเทศจีน โดยจบมาจะได้ใบปริญญา 2 ใบ

หล่อใส

หล่อมาก

มองมุมไหนก็หล่อ

ไม่ธรรมดา

ไม่แปลกใจเลยจ้าทำไมสาวๆถึงได้กรี๊ดกันทั่วบ้านทั่วเมืองอย่างนี้

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ