ดาราคนดังร่วมวิ่ง ก้าวคนละก้าว ถึงพังงาแล้ว ยอดบริจาคพุ่ง 20 ล้าน

ดาราคนดังร่วมวิ่ง ก้าวคนละก้าว ถึงพังงาแล้ว ยอดบริจาคพุ่ง 20 ล้าน

เมื่อวันที่ 24 ต.ค.62 ที่ผ่านมาก็ได้เปิดโครงการก้าวอย่างเป็นทางการเป็นวันแรก สำหรับ นักร้องหนุ่มที่เป็นขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ ตูน บอดี้แสลม นำเพื่อนดารานักแสดง วิ่งการกุศลก้าวคนละก้าว ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 7 รพ.ในภาคใต้ ด้วยระยะทางกว่า 300 กิโลเมตร โดยเริ่มวิ่งจากจ.ตรัง ไปยังจ.ภูเก็ต ในช่วงระหว่างวันที่ 24-27 ต.ค.2562

หลังทีมงานก้าวคนละก้าว นำโดย ตูน บอดี้สแลม หรือนายอาทิวราห์ คงมาลัย เริ่มออกสตาร์ตมาจากชายหาดราชมงคล จ.ตรัง ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ของวันที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยวิ่งผ่านจังหวัดกระบี่ มาถึงเขตอำเภอทับปุด บริเวณโรงเรัยนไทยรัฐวิทยา 54 (บ้านใสเสียด) จ.พังงา เมื่อเวลา ประมาณ 22.00 น.ของวันที่ 25 ต.ค.62 ซึ่งยอดวันแรกทะลุ 11 ล้านบาท

และต่อมา เมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 25 ต.ค.62 เมฆ-วินัย ไกรบุตร อดีตพระเอกร้อยล้าน พร้อมด้วยนายสมพงษ์ คุนาประถม หรือ อี๊ด โปงลาง และทีมงานก้าวคนละก้าว เพื่อหารายได้ช่วยเหลือโรงพยาบาล 7 แห่งในภาคใต้ วิ่งจากเขตจังหวัดกระบี่ ถึงจังหวัดพังงาแล้ว

จากนั้นได้ส่งมอบช่วงต่อให้กับ เต๋า สมชาย เข็มกลัด และทีมงานวิ่งต่อมาถึงเขตอำเภอเมืองพังงา ท่ามกลางกำลังใจจากประชาชน และร่วมบริจาค ตลอดเส้นทางในยามค่ำคืน และได้มีการหยุดเดินเป็นระยะ เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ แต่ยังมีสีหน้าสดชื่น และทักทายแฟนคลับที่มาคอยให้กำลังใจด้วยใบหน้ายิ้มแยม ตลอดเส้นทาง ส่วนยอดบริจาคทะลุ 20 ล้านบาทแล้ว

ก้าวคนละก้าวในครั้งนี้มีผู้ร่วมวิ่งเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการวิ่งเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นดารา คนดัง และประชาชนทั่วไป เพื่อหารายได้ช่วยเหลือโรงพยาบาล 7 แห่งในภาคใต้ ได้แก่ โรงพยาบาลตรัง, โรงพยาบาลกระบี่, โรงพยาบาลพังงา, โรงพายาบาลตะกั่วป่า จังหวัดพังงา, โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต, โรงพยาบาลมหาราชจังหวัดนครศรีธรรมราช และโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสายบุรี จังหวัดปัตตานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ