หนิง ปณิตา เข้าขอโทษ ตำรวจคู่กรณีแล้ว พร้อมมอบกระเช้าผลไม้ให้

หนิง ปณิตา เข้าขอโทษ ตำรวจคู่กรณีแล้ว พร้อมมอบกระเช้าผลไม้ให้

จากกรณีที่วดาราสาว หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ลง Instagram ส่วนตัวถึงกรณีที่ถูกตำรวจจราจรสน.วิภาวดี เขียนใบสั่ง หลังขับรถมาเซราติทับเส้นทึบ วันนี้ดาราสาวพร้อมด้วย นายจรินทร์ ธรรมวัฒนะ หรือจิน สามี เข้าขอโทษ ส.ต.ท.ธีรพงษ์ ขาบจันทึก ผบ.หมู่งานศูนย์ควบคุมจราจรวิภาดีฯ-รังสิต กก.2 บก.จร. เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ ในวันเกิดเหตุ

โดยดาราสาวบอกว่า เหตุการณ์นี้ อยากจะขอโทษตำรวจจากใจจริงและที่ทำให้ลำบากใจกับการปฏิบัติหน้าที่ ตนเป็นคนคิดเร็วทำเร็วและเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม ยืนยันว่าที่ผ่านมา ไม่ได้ละเลย ได้ให้สามีเข้ามาพบตำรวจแล้ว แต่ตนติดงาน วันนี้จึงได้มีโอกาสมาพบและขอโทษอย่างเป็นทางการอีกครั้ง รวมถึงตั้งแต่เมื่อวานได้ทักส่วนตัวไปขอโทษแฟนคลับและคนที่ตนทำให้ ผิดหวังแล้ว หลังจากนี้จะปรับปรุงความใจร้อนและระมัดระวังให้มากขึ้น ไม่ทำด้วยความชั่ววูบ เพื่อตัวเองและไม่ให้คนที่ชื่นชอบผิดหวัง ยอมรับว่าเครียด พร้อมวอนสังคมหากจะด่าตนด่าได้ แต่อย่าลามปามถึงบุพการีหรือคนใกล้ตัว ส่วนคนที่คอมเมนต์ด่า ก็ไม่ติดใจเอาความอะไร

ด้านพล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า ในนามตำรวจสายงานจราจร ขอรับคำขอโทษด้วยความเต็มใจและความเข้าใจ แต่อยากให้เข้าใจว่า การทำงานของตำรวจจราจรเราแยกแยะระหว่างการบังคับใช้กฎหมายและความรู้สึกส่วนตัว มั่นใจว่าตำรวจจราจรทุกนายยินดีและให้อภัยคุณหนิง บทเรียนครั้งนี้ในส่วนของตำรวจจะนำ มาปรับปรุงวิธีการทำงาน ที่จะเน้นการอธิบายและชี้แจงการทำงานให้ประชาชนเข้าใจและมั่นใจมากขึ้น ซึ่งหน้าที่และภาระของตำรวจถือเป็นต้นทางการบังคับใช้กฎหมายในสังคม ไม่ขึ้นอยู่กับความรักความชอบและรู้สึกโกรธเกลียด

สำหรับรถยี่ห้อนี้ไม่ใช่รถทั่วไปที่คุ้นเคย จากนี้ก็จะนำไปตรวจสอบที่กองบังคับการตำรวจจราจรหรือบก.จร. เพื่อดูว่านำเข้าและจดทะเบียนถูกต้องหรือไม่ โดยจะมีตำรวจจราจร กรมการขนส่งทางบก กรมศุลกากร และกองพิสูจน์หลักฐานหรือพฐ.ร่วมกันตรวจสอบ หากพบความผิดก็จะดำเนินคดีต่อไป ซึ่งดาราสาวยินดีให้ความร่วมมือ ด้าน ส.ต.ท.ธีรพงษ์ ไม่ติดใจอะไร เพราะการทำงานก็จะมีผู้คนหลายรูปแบบ จากนี้ไปก็คงจำยี่ห้อรถหรูได้แล้ว

สำหรับรถมาเซราติ นายจรินทร์ ระบุว่า รถคันนี้ซื้อมาปีกว่าแล้ว น่าจะเป็นมือที่ 2,3,4 แล้ว ซื้อมาจากโชว์รูมที่มีเพื่อนเป็นเจ้าของ และได้ตรวจสอบประวัติแล้วไม่พบความผิดปกติ จึงมั่นใจและตัดสินใจซื้อมาใช้ ก่อนหน้านี้รถคันนี้ใช้ทะเบียน กท191 จากเจ้าของรถเดิม ต่อมาเจ้าของคนเก่าติดต่อมาขอทะเบียนคืนเพื่อนำไปจดทะเบียนกับรถบีเอ็มดับบลิว ส่วนตนก็ทำทะเบียนของรถมาเซราติหายจึงยังไม่เอาทะเบียนเดิมของเจ้าของเก่าออก แต่ได้มีการไปแจ้งความว่าทะเบียนรถมาเซราติหาย ขณะนี้อยู่ระหว่างการยื่นเรื่องขอป้ายใหม่ จากกรมการขนส่งทางบก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ