ชาวบ้านส่องเลขอ่างน้ำมนต์ ไอ้ไข่ ไม่ผิดหวังได้เลขสมใจ

ชาวบ้านส่องเลขอ่างน้ำมนต์ ไอ้ไข่ ไม่ผิดหวังได้เลขสมใจ

เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดเลขธรรมกิตติ์ ต.บางอ้อ อ.บ้านนา จ.นครนายก พบชาวบ้านเดินทางมากราบไหว้ขอโชค ไอ้ไข่ กันอย่างคึกคัก โดยไม่พลาดส่องตัวเลขน้ำตาเทียนในอ่างน้ำมนต์ โดยเห็นน้ำตาเทียนในอ่างนั้นมีตัวเลขหลายตัวชัดมาก

ส่วนใหญ่เห็นเป็นตัวเลข 925, 54 และทำการจุดธูปได้เลข พร้อมเตรียมนำไปซื้อลอตเตอรี่ ซึ่งที่ผ่านมานั้นชาวบ้านได้โชคจากอ่างน้ำมนต์กันมาอย่างต่อเนื่อง หลังสมใจปรารถนา ก็จะเดินทางมาถวายขนมเปี๊ยะ, รูปปั้นไก่ชน, ชุดทหาร หนังสติ๊ก ของเล่นต่างๆ พร้อมทั้งจุดประทัดแก้บนกัน เพราะงวดที่แล้วได้โชคร่ำรวยกันไปหลายต่อหลายคน

ส่วนคุณยายวันดี คิ้วนาง อายุ 72 ปี ชาวจังหวัดตรัง ก็เดินทางมากับหลานๆมาจุดปะทัด 1,000 นัดนำพวงมาลัย ,และน้ำแดงมากราบไหว้แก้ไอ้ไข่ ฯ เช่นเดียวกันแต่คุณยายไม่ได้ถูกรางวัลหรือได้โชคนะ

คุณยายเล่าให้ฟังว่าตนเองบน เรื่องของสุขภาพไว้ ซึ่งตอนนั้นมีอาการเจ็-บที่คอมาก ไปหาหมอ หมอตรวจดูอาการแล้วบอกว่ายายเสี่ยงเป็นมะ-เร็ง พอจุดธูปบนบานไอ้ไข่ ฯ ขอให้ตัวเองหาย ปรากฏว่าปาฏิหาริย์มีจริงยายหายเจ็-บคอกับไปหมอ หมอบกว่าไม่มีอะไรแล้ว ขนาดย-าสักเม็ดหมอยังไม่ให้ยายมาเลย ยายก็เลยมาแก้บนในวันนี้

ข่าวโดย อำพล เทียนงาม ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ