เลขไอ้ไข่ งวดที่แล้วแค่กระซิบได้เงินนับแสน

เลขไอ้ไข่ งวดที่แล้วแค่กระซิบได้เงินนับแสน

วันที่ 29 ธันวาคม 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีประชาชนเดินทางมากราบไหว้ขอพรไอ้ไข่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 กันอย่างคึกคักก่อนที่รางวัลจะออกในงวดที่จะถึงนี้ ในขณะที่ 2 สามีภรรยาเจ้าของร้านอาหาร เจ๊ทิพย์ครัวสุพรรณ ที่เดินทางมาจากห้วยขวาง กทม. ได้หนี้สินกว่าสองแสนคืนจากการกระซิบไอ้ไข่เพียงเท่านั้น

โดยนางสาวเบ็ญญาภา ผลวาทิพย์ เจ้าของร้านอาหาร เจ๊ทิพย์ครัวสุพรรณ จากห้วยขวาง กทม. ได้เล่าว่าตนเองและครอบครัวเดินทางมาขอลาภจากไอ้ไข่วัดนิเทศน์คลอง13 อยู่เป็นประจำ ซึ่งแต่ละครังที่มาขอก็มักจะได้โชคทุกครั้งรวมถึงครั้งนี้ที่ได้ทั้งโชคลาภเมื่องวดที่ผ่านมา

แต่ที่หน้าอัศจรรย์ที่สุดคือการที่ตนเองไปกราบไหว้ไอ้ไข่ และได้มีการกระซิบข้างหูของไอ้ไข่บอกเพียงว่าอยากได้เงินจากลูกหนี้คืน ปรากฏว่ากลับไปบ้านเพียง 2 สัปดาห์ลูกหนี้โทรติดต่อกลับมาแล้วโอนหนี้สินที่ยืมไปกว่าสองแสนคือมา

ซึ่งตนรู้สึกดีใจมากไม่คิดว่าจะได้คืนแล้ว เนื่องจากลูกหนี้ของตนเองนั้นได้หนีไปอยู่ต่างประเทศแล้ว วันนี้จึงได้นำเครื่องเซ่นไหว้ชุดใหญ่พร้อมด้วยรถคันใหญ่ ของเล่นเด็ก ขนม และ ผลไม้นำมาแก้บนต่อไอ้ไข่พร้อมขอเลขไปเสี่ยงโชคได้เลข 899 ซึ่งจะนำกลับไปซื้ออีกครั้ง

ด้านนางสาวสุเนตรา คล้ายปักษี บี(ชื่อเล่น) พนักงานรัฐวิสาหกิจ จาก กทม. กล่าวว่าเดินทางมาแก่บนแก่ไอ้ไข่ที่ได้ให้โชคจากเลขท้ายป้ายแดงคือเลข 64 เมื่อครั้งที่มาขอโชคครั้งแรก อีกทั้งยังเชื่อว่าที่ได้โชคในครั้งนั้นไม่เพียงแต่ไอ้ไข่ที่ให้แต่ด้วยบารมีของ พระปลัดทวีทรัพย์ สฺนตมโน เจ้าอาวาสวัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 ที่เจิมรถให้แก่ตน

วันนี้ตนเองพร้อมครอบครัวนำเครื่องเซ่นไหว้มาแก้บนแก่ไอ้ไข่ พร้อมกับนำรถที่ได้ป้ายใหม่นำมาให้ท่านเจ้าอาวาสเจิมเพื่อเป็นสิริมงคล พร้อมกับจะนำเลขท้ายรถใหม่คือเลข 9438 นำไปซื้ออีกครั้งต่อไป

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวจังหวัดปทุมธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ