ส่องขันน้ำมนต์เกาะคำชะโนด แม่หมอในพิธีบอกเลขชัดเจน ให้ถูกมาแล้ว 2 งวดติด

ส่องขันน้ำมนต์เกาะคำชะโนด แม่หมอในพิธีบอกเลขชัดเจน ให้ถูกมาแล้ว 2 งวดติด

วันที่ 28 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อรายงานจากบริเวณลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนดวังนาคินทร์ดินแดนพญานาคราชพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี วันนี้แรงศรัทธาพ่อปู่แม่ย่ายังแน่นยิ่งใกล้ปีใหม่และวันใกล้ประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาลที่เกาะคำชะโนดยิ่งแน่น

ทุกคนที่เดินทางมาเกาะคำชะโนดนั้นส่วนมากมากราบขอพรขอพร ขอความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน สุดแท้แต่จะขอแต่ใกล้วันของนักหาเลข หลังจากไหว้ปู่ย่าเสร็จแล้วต้องแวะที่ลานบวงสรวงหน้าเกาะงวดวันที่ 30 ธันวาคม 65 จะไม่ผิดหวังมาถึงเกาะคำชะโนดแล้วต้องมีตัวเลขในใจนำไปซื้อลอตเตอรี่

สำหรับวันนี้ที่ลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนดแน่นเป็นพิเศษ มีการตั้งโต๊ะมีทั้งมาแก้บนเปิดทรัพย์รับโชค มีโต๊ะหนึ่งตั้งหน้ารูปปั้นองค์พ่อปู่แม่ย่าหน้าเกาะ เจ้าของพิธีโต๊ะบวงสรวงถือว่าจุดนี้ให้โชคมาแล้วสองงวดติด งวดนี้งวดที่สามที่แม่หมอนาคีคำชะโนดเดินทางมาตั้งโต๊ะแก้บน ที่พ่อปู่แม่ย่าให้โชคมาแล้วสองงวดติด

วันนี้มาแก้บนและขอโชคปีใหม่จากพ่อปู่แม่ย่า วันนี้แม่หมอนาคีได้จัดเตรียมเครื่องพ่อปู่แม่ย่ามาครบเพื่อเป็นการต้อนรับปีใหม่ด้วย ถึงเวลาทำพิธีแก้บนและขอโชคต่องวดพ่อจ้ำคำชะโนดพ่อชัยพฤก ค้อมคิรินทร์ ได้ทำพิธีบวงแก้บนพร้อมกับแม่หมอนาคีคำชะโนด ให้เวลาอยู่นานเกือบชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ

หลังจากนั้นแม่หมอนาคีคำชะโนดได้รำถวายพ่อปู่แม่ย่า และได้ส่องขันน้ำมนต์น้ำตาเทียนเป็นเลขสามตัวเห็น 236,632 ส่วนสองตัวล่างเห็น 26,62 นี้ตามที่แม้หมอเห็น

สำหรับการจุดธูปเห็นเป็นเลข 015 เผื่อว่าพ่อปู่แม่ย่าให้โชครับปีใหม่นี้สำหรับที่แผงจำหน่ายล็อตเตอรี่หน้าเกาะคำชะโนดนั้น แม่ค้าบอกว่าบรรดานักหาเลขต่างยังนิยมซื้อเลข พ.ศ. 65 อยู่ถือว่าเป็นเลขดัง

ข่าวโดย นาริสา หลักทอง ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุดรธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ