เลขแม่ตะเคียนเงินตะเคียนทอง ให้ถูกมาแล้วหลายงวด

เลขแม่ตะเคียนเงินตะเคียนทอง ให้ถูกมาแล้วหลายงวด

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 ธันวาคม 2565 บรรดานักหาเลขต่างพากันเดินทางหาเลข เพื่อนำไปซื้อลอตเตอรี่ หวังถูกรางวัลใหญ่กลายเป็นเศรษฐีข้ามคืนกันบ้าง โดยเฉพาะเจ้าแม่ตะเคียน ที่บรรดานักหาเลขชอบเดินทางไปหาเลข

โดยบริเวณหมู่บ้านดอนชัย หมู่ที่ 1 ต.สะเอียบ อ.สอง จ.แพร่ ทุ่งนาที่ได้เข้าร่วมโครงการของรัฐบาลตามโครงการโคกหนองนาโมเดล ของ นางกัญญาภัค อายุ 68 ปี ได้ทำการขุดตกแต่งเจ้าของก็นิมิตเห็นมีคนมาบอกว่าจะมีโชคใหญ่ จนกระทั่งมีการขุดพบต้นตะเคียน

นางกัญญภัค เจ้าของโคกหนองนา เปิดเผยว่า ตนเองนิมิตฝันว่า มีคนมาบอกว่าจะมีโชคใหญ่ขนาดเท่าหน้ารถ 6 ล้อ หากขุดใต้ผืนดินผืนนี้ จึงได้คนขับรถแบ็กโฮขุด แต่ไม่พบอะไร

ต่อมาได้จุดธูปว่าหากนิมิตฝันเป็นจริงขอให้โชคใหญ่อย่างที่ฝัน หลังจากนั้นก็ขุดพบต้นตะเคียนต้นใหญ่ตามความฝัน และได้ขุดเจออีกต้นในบริเวณเดียวกัน จึงได้ก่อสร้างศาลาหลังใหญ่ให้เป็นที่จัดเก็บเพื่อเป็นสิ่งสิริมงคล

หลังจากนั้นก็ถูกหลายรางวัลมาตลอด จนได้เงินหลายแสนบาท สำหรับเลขแม่ตะเคียนเงินตะเคียนทอง ได้เลขธูปคือ 058 ต่างพากันนำเลขดังกล่าวไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 ธันวาคม 2565

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ