บุ๋ม ตรีรัก เผยสาเหตุ ออกจากวงการ ไปอยู่ที่อเมริกา เพราะเหตุผลนี้

บุ๋ม ตรีรัก เผยสาเหตุ ออกจากวงการ ไปอยู่ที่อเมริกา เพราะเหตุผลนี้

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งนางแบบ-นักแสดงสาวชื่อดังในยุค 90 สำหรับ "บุ๋ม" ตรีรัก รักการดี ซึ่ง สาวบุ๋ม นั้นได้ห่างหายจากจอแก้วไปนานถึง 25 ปี ทำแฟนคลับคิดถึงและรอเธอกลับมาแสดงฝีมือในวงการบันเทิงอีกครั้ง ล่าสุด บุ๋ม ตรีรัก ได้ไปให้สัมภาษณ์ในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม มีบางช่วงบางตอนเธอเปิดใจสาเหตุออกจากวงการไปอยู่ที่อเมริกา

โดยบอกว่า "เรารู้สึกว่าวัย 32 มันถึงจุดอิ่มตัวแล้ว แต่ไม่ได้เป็นเพราะว่าอกหัก เพราะตอนนั้นเราตัดสินใจเลือกเดินออกมาเอง เราก็จับเข่าคุยเลยว่า เราไม่เห็นอนาคตร่วมกัน ความฝันของเราคืออยากไปเรียนต่อ

จนกระทั่งตอนนั้นเราไม่มีหนี้มีสินแล้ว เรารู้สึกว่าเราอาจจะไม่กลับมาเมืองไทยนะก็เลยบอกเค้าไป ซึ่งพอ 3 ปีที่เขารู้สึกคอยไม่ได้แล้ว เราก็เลยบอกเขาว่า ให้เค้าไปมีชีวิตใหม่ได้"

ถามว่าทำไมถึงเป็นอเมริกา "เพราะอากาศที่นั่นมีช่วงเวลาที่คล้ายเมืองไทย รวมไปถึงมีอาหารไทยให้กิน อาชีพแรกเราคือเด็กเสิร์ฟ ไปทำร้านอาหารไทยร้านเครื่องเทศ เราทำอยู่ประมาณ 4 ปี ทำไปด้วยเรียนไปด้วย เดินเสิร์ฟอาหารอยู่ 4 ปี แต่ต่อมา

ด้วยสถานการณ์ CV-19 ที่คุณแม่บอกว่าสถานการณ์แย่มาก เลยชวนเรากลับมาเมืองไทย แต่คิดว่าน่าจะกลับไปอีกก็คงจะไป-กลับ ซึ่งเพิ่งกลับไปเมื่อช่วงคริสต์มาสปีที่แล้ว อาจจะไป ๆ กลับ ๆ ไม่ได้ถาวร"

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ