เอ็ม นันทวัฒน์ เผยความจริง 3 ข้อ ที่หลายคนยังไม่รู้

เอ็ม นันทวัฒน์ เผยความจริง 3 ข้อ ที่หลายคนยังไม่รู้

เคลียร์จบกันแล้วกับประเด็นดราม่าร้อนดารารุ่นใหญ่ ต บ หน้าดารารุ่นน้องหน้าใหม่ที่เกาหลี เหตุถูกปฏิเสธชวนกินปู มีการแจ้งความที่เกาหลีและถอนแจ้งความแล้ว หลังเคลียร์กัน ซึ่งดารารุ่นใหญ่ก็คือ ม้า อรนภา และดารารุ่นน้องคือ เอ็ม นันทวัฒน์

ล่าสุด หนุ่มเอ็ม ได้โพสต์อินสตาแกรม บอกว่า "ความเป็นจริงผมพูดไปหมดแล้วนะครับในรายการ อาจจะมีตกหล่นไปมั่ง คือ

1 .สัญญากันแล้วแล้ว ทำไมถึงไปบอกคนอื่น คนที่ไปบอกคนอื่นไม่ใช่ผม คู่กรณีไปบอกผู้จัดการผมว่า ฉัน ตบ เด็กแก ผู้จัดการผมก็บอก เสียใจที่ เอ็ม เป็นเด็กไม่น่ารัก ผมเลยต้องเล่าความจริงในส่วนของผม

2.โดน ตบ ละทำไมไปกินปู ผมไม่ได้เล่าในรายการ เพราะผมว่ามันดีเทลเกินไป แต่จริง ๆ คู่กรณีขอโทษผมละร้องไห้บอกว่าเค้าขาดสติ ชีวิตเค้าถึงเป็นแบบนี้ต้องมาขายห่อหมก ต้องมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ (ร้องไห้หนักมาก) ด้วยความสงสารผมเลยกอดละบอกโอเคผมให้อภัย อย่าไปบอกใคร เราไปกินปูกัน (ไม่มีการจองร้านปูใด ๆ ครับ ไปถึงร้านปูมี 2 โต๊ะ ) คู่กรณีสนิทกับเจ้าของร้านมาก แต่คุยกันไม่รู้เรื่องสื่อสารกันด้วยภาษามือ หลังจากแยกย้ายคู่กรณีไปบอกผู้จัดการผม ผมโดนผู้จัดการ ด่า ผมเลยบอกแม่ว่าผมก็ถูกตบ

3.บ้านผมเลยตัดสินใจให้ ฟ้ อ ง พี่ธง โทรไปหาคู่กรณีว่าบ้านนี้จะ ฟ้ อ ง นะ คู่กรณีก็บอกว่า ชั้นแตะเบา ๆ มีหลักฐานหรอฉัน ตบ ผมเลยไปหาหลักฐานมา แล้วหาทนาย ผมไม่ได้ผิดสัญญานะครับ ลองไปถามคู่กรณีได้เลย

ผมปรึกษาหลายคนว่าจะเอาไงดี หลาย ๆ คนบอกคำพูดมันไม่มีหลักฐาน แต่คลิปที่ออกมา มันคือ ต บ ผมจะพูดให้ดูดียังไงก็ได้ ผมจะทำหน้าสงสารยังไงก็ได้ มีคนบอกผมจะดังแน่ แต่ผมไม่ทำ เพราะผมอยากพูดความจริงมากกว่า ผมเป็นเด็กผมพูดหมดแล้วส่วนผู้ใหญ่ ถ้าได้ฟังแล้วคิดว่าผมเป็นคนจริง ๆ ตรง ๆ ผิดก็ว่าไปตามผิด ส่วนดีผมยังเอามาพูด ตอนนี้ผมทัวร์ลงหนักมาก ว่าหิวแสง ว่าเกาะคู่กรณีดัง เหตุการณ์นี้ผมมั่นใจเลยว่าจะไม่เกิดถ้าคู่กรณีไม่ไปบอก พี่ธง

ส่วนคนที่ว่าครอบครัวผมกะคุณแม่ ครอบครัวผมคือเซฟโซน บางคนอาจเติบโตด้วยตัวเอง แต่ผมเติบโตมาแบบนี้ครับ ลูกใครใครก็รัก ผมภูมิใจมาก คนนอกไม่มีทางรู้ดีเท่าคนในครอบครัวครับ ตอนนี้แม่ผมยิ้มออกแล้ว

สุดท้าย 1 ขอบคุณรายการ @kuizapshow แม่ @orangedrama ที่เชิญผมไปออก ขอบคุณแม่ป้อม @pom_vinij ที่กรุณาแต่งหน้าช้ำ ๆ ของผมให้ออกมาดูดี ขอบคุณ @thong_newyork ผู้จัดการที่อนุญาตให้ผมได้ทำในสิ่งที่ถูกต้องถึงแม้ว่าพี่จะลำบากใจ ขอบคุณครอบครัว ญาติ ๆ เพื่อน ๆ ทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ สุดท้ายจริง ๆ ผมโดน ต บ ครับ ไม่ใช่โดนแตะ ขอบคุณ ครูหลี่เจิน @leejernmu ด้วยครูสอนการแสดงคนแรกในวงการเลย ที่สอนทุกอย่างจนผมรู้จักตัวผมเอง"

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ