ใบเฟิร์น เปิดใจครั้งแรก หลัง นาย ณภัทร สารภาพรัก

ใบเฟิร์น เปิดใจครั้งแรก หลัง นาย ณภัทร สารภาพรัก

งานนี้บอกเลยว่าเหล่าเอฟซีฮือฮากันยกใหญ่ หลังจากที่พระเอกสุดหล่อ นาย ณภัทร ออกมาประกาศต่อหน้าสื่อขอสิ้นสุดทางเพื่อนกับนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อยากจะก้าวข้ามเส้นสู่ความสัมพันธ์แบบผู้ชายคนหนึ่งที่ชอบผู้หญิงคนหนึ่ง พร้อมฝากบอกฝ่ายหญิงว่า

"ผมอยากให้คนคนนี้อยู่ในชีวิตผม ไปเรื่อย ๆ ผมชอบเขา ผมให้เขารู้แล้วว่า ผมข้ามเส้นความเป็นเพื่อนเขาแล้วครับ ที่เหลือก็อยู่ที่เขา ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วย"

ล่าสุด ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็ได้ปรากฏตัวออกงานอีเว้นท์ พร้อมเปิดใจให้สัมภาษณ์ สรุปได้ใจความว่า ตอนนี้เป็นความรู้สึกดี รู้สึกพิเศษกับเขามากขึ้น ส่วนสถานะตอนนี้ยังไม่เรียกแฟน ถือว่า พัฒนาไปอีกสเต็ปหนึ่งแล้ว ฝ่ายชายเป็นเป็นคนน่ารัก เสมอต้นเสมอปลายอยู่แล้ว ทั้งต่อตัวเธอและคนรอบข้างมาตลอด

ซึ่งก่อนที่ นาย จะให้สัมภาษณ์เขาก็โทรมาบอกก่อน ก็รู้สึกดี แต่ก็ตก เพราะไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะพูดเรื่องจีบจริงจัง ส่วนเรื่องจะให้อีกฝ่ายเดินหน้าจีบหรือไม่ขอไปบอกเขาเอง ถ้าถามว่า ใบเฟิร์น ว่าเปิดใจให้ นาย มั้ย เจ้าตัวตอบแบบเขิน ๆ ว่า อือฮื้อ ค่ะ

ทั้งนี้ ใบเฟิร์น ยังบอกอีกว่า ไม่ได้กดดันอะไร มันเป็นเรื่องที่ดี อยากค่อย ๆ รู้จักกันไป ค่อยเป็นค่อยไป มันเพิ่งเริ่ม เป็นก้าวแรก มันเป็นสเต็ปที่ดี ขอบคุณทุกคนที่คอยเชียร์

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ