ใบเฟิร์น เขินตัวบิดเป็นเลข 8 หลังถูกนักข่าวถามความสัมพันธ์ นาย ณภัทร

ใบเฟิร์น เขินตัวบิดเป็นเลข 8 หลังถูกนักข่าวถามความสัมพันธ์ นาย ณภัทร

ออกอาการแรงมากแม่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หลัง นาย ณภัทร ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อว่า "ชอบ" ใบเฟิร์น และอยากล้ำเส้นความเป็นเพื่อน เส้นกั้นเฟรนด์โซนขาดผึงลงแล้วด้วยคำว่า "อื้อฮึ" คำเดียว

ซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่ม กรรชัย ได้หลุดปากพูดในรายการข่าว เรื่องเกี่ยวกับคู่จิ้น ไบรท์ วชิรวิชญ์ กับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ว่าจะได้ยังไง ไบรท์ ก็เป็นลูกชายตน นาย ณภัทร ก็ลูกชายคนโต แล้วน้องชายจะมาจิ้นกับพี่สะใภ้ได้อย่างไรกัน แล้วร้องอุ้ยออกมา ทำเอาแฟนๆ ถึงกับหูผึ่งว่าคู่นี้เค้าจะก้าวข้ามผ่านคำว่าเฟรนด์โซนกันแน่แล้วใช่ไหม เพราะก่อนหน้านี้ ฝ่ายหญิงก็ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันหนักแน่นเสมอว่าเป็นแค่เพื่อนกัน หวังดีต่อกันเท่านั้น ไม่มีอะไรเกินเลย

และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา นาย ณภัทร ได้มาออกงาน งานหนึ่ง ซึ่งนักข่าวเลยได้สัมภาษณ์เรื่องดังกล่าว เจ้าตัวเลยยืดอกยอมรับว่า "ผมชอบครับ" และบอกว่าที่ผ่านมาปรึกษา หนุ่ม กรรชัย มาโดยตลอดว่าตัวเองแสดงออกเต็มที่แล้ว แต่ฝ่ายหญิงเหมือนจะดูไม่ออก พอวันนั้น หนุ่ม กรรชัย พูดออกสื่อไป ตนเลยโทรไปบอกใบเฟิร์นตรงๆ ว่า ชอบ ซึ่งฝ่ายหญิงได้แต่หัวเราะกลับมาไม่ได้ตอบอะไร จึงฝากพี่ๆ นักข่าวไปถามให้หน่อยว่ายังไง มาวันนี้ (3 ธ.ค.) ใบเฟิร์น ได้กลับจากพักผ่อนกับครอบครัว และได้มาออกงานอีเวนท์งานหนึ่ง นักข่าวจึงรุมสัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งตลอดเวลา ใบเฟิร์น อยู่ในอาการเขินอาย บิดตัวม้วนตลอดเวลาตอบคำถาม ซึ่งมีนักข่าวรายหนึ่งถามว่า "เฟิร์นเปิดใจให้นายไหม" เจ้าตัวอมยิ้มเขินๆ ก่อนจะเอ่ยว่า "อื้อฮึ" เท่านั้นล่ะ กองทัพนักข่าวถึงกับเฮ ก็ขอแสดงความยินดีกับคู่หวานคู่ใหม่ของวงการบันเทิงไทยด้วยนะค้า น่ารักอ่ะะะะ

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ