ชาวบ้านเล่าเรื่อง บุ๋ม ปนัดดา พอรู้ความจริงถึงกับร้องไห้

ชาวบ้านเล่าเรื่อง บุ๋ม ปนัดดา พอรู้ความจริงถึงกับร้องไห้

เรียกได้ว่าถึงแม้จะเข้าสู่วัย 46 แล้วแต่ยังสวยไร้ที่ติ สำหรับดารา-พิธีกรสาว บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ล่าสุดขึ้นแท่นแม่ลูกอ่อนอีกครั้ง เมื่อวันที่ 22 พ.ย. 65 ได้ให้กำเนิดลูกชาย น้องอเล็กซ์ (Alex) อนันท์ อนันทวรรณ น่ารักน่าเอ็นดู

โดยก่อนหน้านี้ แม่บุ๋ม มีโอกาสลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมเมื่อ 3-4 เดือนที่ผ่านมา เธอยังคงทำงานหนักเหมือนเคย ไม่เคยได้พัก

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้เผยข้อความของชาวโซเชียลที่ได้เผยความในใจมายัง แม่บุ๋ม ว่าเธอเพิ่งรู้ข่าวเรื่องแม่ท้องแล้วรู้สึกตกใจมาก เพราะ 5-6 เดือนก่อนที่ แม่บุ๋ม ได้ลุยน้ำท่วมมาแจกของคือดูไม่รู้เลยว่าท้อง

โดยมีข้อความว่า หนูขอขอบคุณพี่บุ๋มมากๆ นะคะ เมื่อ 3 เดือนที่แล้วบ้านหนูน้ำท่วม พี่บุ๋มมาตั้งโรงครัวทำกับข้าว เดินแจกข้าวกล่อง เดินลุยน้ำที่ท่วมสูงเลยเอว เอาข้าวกล่อง น้ำดื่ม ไปแจกชาวบ้าน ซึ่งบ้านชาวบ้านปลูกติดกันมาก เรือไม่สามารถเข้าถึงได้ แต่พี่บุ๋มก็เดินลงน้ำไปแจกข้าว แจกน้ำ ให้พวกชาวบ้านอย่างพวกเราได้กิน

ภาพจาก boompanadda

ซึ่งพวกเราชาวบ้านไม่รู้เลยว่าพี่บุ๋มตั้งท้องอยู่ ถ้านับย้อนไปพี่บุ๋มน่าจะท้องได้ 5-6 เดือน แต่พี่บุ๋มก็ทำเพื่อชาวบ้าน พี่บุ๋มไม่มีความเหน็ดเหนื่อยเลย นึกถึงพี่บุ๋มตอนนั้นแล้วนั่งร้องไห้เลย ไม่รู้จะขอบคุณพี่บุ๋มขอให้คุณพระคุ้มครองพี่บุ๋มและลูกชายคลอดอย่างปลอดภัยนะคะ พี่บุ๋มคือนางฟ้าอย่างแท้จริง งดงามทั้งกายและใจค่ะ

ขอบคุณ boompanadda

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ