เปิดเพนต์เฮาส์หรู 120 ล้าน อูน ชนิสรา เจ้าของเพลง เฮอร์ไมโอน้อง

เปิดเพนต์เฮาส์หรู 120 ล้าน อูน ชนิสรา เจ้าของเพลง เฮอร์ไมโอน้อง

เป็นเจ้าของเพลงฮิต "เฮอร์ไมโอน้อง" ที่หลายคนร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับ อูน ชนิสรา หรือ อูน ไดมอนด์เกรน ที่ยอดวิวล่าสุด ทะยานสู่ 23 ล้านวิวแล้วเรียบร้อย ล่าสุด สาวอูน ได้เปิดคอนโดหรู 120 ล้าน ใจกลางชิดลม ไม่รวมค่าออกแบบอีก 20 ล้าน ที่เชื่อม 3 ชั้น สร้างบ้านในธีมวันเดอร์แลนด์ ในรายการ เคหสถานบานปลาย ทางช่อง One Playground ให้ได้ชมกัน

อูน บอกว่าบ้านหลังนี้ ตอนแรกทำแบบไม่มีสไตล์ แต่งเหมือนจินตนาการในหัว แต่ว่าแต่ละจุดได้ออกแบบไว้ ทำแล้วจด ว่าขาดอะไร ตู้ขาดอะไร แล้วค่อยให้เขามาทำตามแผน ทำให้งบไม่ค่อยบาน ก่อนที่ แพค แฟนหนุ่ม จะเสริมว่า เลือกทำเลที่ราคาขึ้น เพราะลงทุนระยะยาว บ้านไม่มีอะไรเป็นดีไซเนอร์เลย ก่อนจะพาไปชมแต่ละส่วนในแต่ละบ้าน

เริ่มด้วย แชนเดอเรีย 7 แสนบาท ไม่ได้ถือว่าราคาสูง แต่มีเรื่องราว ออกแบบสีส้มคือดาวจักรราศี เป็นแผนที่ดวงดาวงานแต่งของ อูน ส่วนห้องครัวนี้ เรียกว่า ครัวหลักล้าน เป็นหินอ่อนเทียม ที่จะแพงกว่าหินอ่อนจริง แต่ระยะยาวคุ้มค่ากว่า มูลค่าทั้งหมด 4 แสนบาท อย่างตอนแรกบันไดอยู่ตรงนี้ อาจารย์ฮวงจุ้ย บอกว่า อีกจุดจะดีกว่า ก็ย้ายไป บันไดก็ราคา 2 ล้าน ซึ่งเราคิดตั้งแต่ขั้นตอนออกแบบ สนนราคาชั้น 2 ชั้นเดียว ราว 5-6 ล้านบาท

ด้านล่างของห้อง มีห้องปรุง ยา เหมือนเป็นห้องแล็บที่ใช้ได้จริง สมุนไพรหลักต่าง ๆ เป็นของจริง มีหนังสืออายุ 200 ปี มีการดูร่างกาย รวมไปถึง กล้องจุลทรรศน์เก่า 200 ปี ราคาประมาณแสนปลาย ๆ ได้จากร้านขายของเก่าที่อเมริกา ส่วน ฮูท หรือเครื่องดูดควันในครัว ราคา 4 แสนบาท ห้องปรุง ย า นี้ อูน ชอบมานั่งจุดเทียนอยู่เวลากลางคืน ยาว ๆ สนนราคาราว 4 ล้านบาท

ก่อนจะพาไปดูห้องน้ำที่ดีไซน์อ่างให้เป็นวินเทจ ก่อนจะตกแต่งสุขภัณฑ์โดยรอบ ห้องน้ำราคาราว 4 แสนบาท ด้านห้องนอนของทั้งคู่ ดีไซน์เตียงนอน ด้วยฟังก์ชั่นสำหรับคนที่ชอบนอนพลิกตัว แยกปรับได้ ระหว่างศีรษะและขา ราคาราว 4 แสนบาท เด็ดที่สุดคงเป็นวิวหลักล้าน ที่นอนดูพลุปีใหม่ใจกลางเมืองได้ด้วย โดยรวมแล้ว ห้องนอน ห้องน้ำ เตียงนอน ประมาณ 2 ล้านบาท

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ