เอ้ ชุติมา เปิดใจที่แรก หลังเลิกแฟนเด็ก

เอ้ ชุติมา เปิดใจที่แรก หลังเลิกแฟนเด็ก

จากกรณีอดีตนางงามสาว เอ้ ชุติมา นัยนา โพสต์ข้อความคล้ายคนเฮิร์ตเหมือนอ-กหักช้ำรัก จนหลายคนสงสัยว่าความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ฟร้อง ศุภกิจ ที่อายุห่างกันกว่า 31 ปี ถึงคราวต้องจบลงหรือเปล่า และสังเกตว่าทั้งคู่อันฟอลโลว์อินสตาแกรมกันแล้ว แถมยังลบรูปคู่เกลี้ยงไอจีอีกด้วย

ล่าสุด เอ้ ชุติมา ที่วันนี้จะมาเปิดใจที่นี่ที่แรก ในรายการคุยแซ่บ SHOW หลังเลิกรากับแฟนเด็กแล้ว พร้อมด้วยเหตุผลที่ทนไม่ไหวเพราะพฤติกรรมเที่ยวกลางคืนทุกวัน และมีเรื่องผู้หญิง เก็บกระเป๋าหนีออกจากบ้านตัวเองออกไป

เลิกอดีตแฟน?

เอ้ : เลิกจริงค่ะ หลายคนฟังข่าวจากโซเชียลไม่เคยฟังจากปากพี่เลย ฟังที่นี่ที่แรก เลิกจริงๆค่ะ

สภาพจิตใจ?

เอ้ : โอเคแล้ว พี่จะบอกทุกที่เลยว่าด้วยอายุที่มันห่างกัน 31 ปียังไงก็ต้องมีวันนี้ ทำใจไว้นานแล้ว คบกันมา 6 ปีกว่า คบตั้งแต่น้อง 18-19 คนมีแฟนต่อให้เราทำใจได้แต่ผูกพันธ์มา 6 ปี มันก็รู้สึกเสียใจ พี่เป็นคนขอเลิกเค้าเอง เลิกมา 2 เดือนเองค่ะ

สาเหตุที่ขอเลิก?

เอ้ : ด้วยวัยที่มันห่างกันมาก แล้วน้องก็ยังติดเที่ยวกลางคืน หรือการดื่มยันหว่าง เราไปช่วงแรกๆเราไม่ไหว เค้าเที่ยวทุกคืน เราก็บอกให้เค้าเพลาๆบ้าง ชีวิตครอบครัวมีเมียเมื่อพร้อมดีกว่า ควรจะดุแลกันบ้างไม่ใช่เอาแต่เที่ยว พอเที่ยวเสร็จก็ทำงานทำการลำบาก พี่เองต้องทำงาน วัยเราจะ 56 เราต้องตื่นมาถ่ายละคร สภาพล่องลอยไปถ่ายละครมันไม่ได้ เราเลยว่าถ้าคุณรักเราคุณต้องหยุดเที่ยวบ้าง พอเที่ยวกลางคืนก็เกิดเหตุการณ์ผู้หญิงเข้ามา สาวๆบางทีก็ไว ก็ไม่ได้ใส่ใจว่ามีแฟนหรือยัง

เคยจับได้?

เอ้ : ใช่จับได้เมื่อปีก่อน คนปีก่อนก็มาปีนี้อีกแล้วเนี่ย คนเดิมนี่แหละ มันจะเอาให้ได้ ตอนนี้ยกให้ไปแล้ว เรียบร้อยแล้วจบไปเลย

เหตุการณ์ที่ทำให้ยุติความสัมพันธ์?

เอ้ : คือโดนซ้ำๆ หลายคนที่บูลลี่เอ้ ไม่เข้าใจชีวิต ลองมีแฟนที่เที่ยวยันสว่างทุกวัน แล้วอยู่บ้านคนเดียว ความรู้สึกโคตรเคว้งเลย มันเป็นวัยก็ไม่ควรทุกคืนป่าว ต้องมีพักบ้างอะไรบ้าง มีชีวิตที่เป็นครอบครัวบ้าง แรกๆไม่เป็นยังงี้ จะมาโทษว่าเราพาเที่ยวไม่ได้เพราะสังคมเพื่อนพี่ดื่มหมดก็จริง แต่ก็ไม่ได้ดื่มทุกวัน คนเราจะผิดจะถูกไม่ได้อยู่ที่คนข้างรอบทั้งหมด อยู่ที่ตัวเราด้วย

ช่วงแรกๆเค้าก็เที่ยวแต่น้อยมากอยู่กับเราซะมากกว่า ดูแลกันไปต่างจังหวัด ช่วง 24 ช่วงปีที่แล้วหนักสุดแล้ว พอเริ่มมีเรื่องผู้หญิง จับได้จบไปก็เริ่มมีเรื่องเที่ยว และก็มีผู้หญิงต่อ

เคยถามมั้ยทำไมต้องเที่ยวทุกคืน?

เอ้ : เค้าบอกเค้าชอบ เค้ามีความสุข จุดๆก็เข้าใจ แต่ไม่เข้าใจทำไมต้องทุกคืน บางทีนอนรอในรถ บางทีกลับรถกลับไม่ได้ต้องนอนในปั๊ม ทำไมชีวิตชั้นต้องมานอนในรถ เป็นสาเหตุหลักเลย การเที่ยว กับเรื่องผู้หญิงก็หนักสุดแล้วกับชีวิตคู่

สุดท้ายออกมา?

เอ้ : ก่อนจะจากวันสุดท้าย ปกติพี่จะไม่ถูกตัวแฟนเลย 4 เดือนละ กลับเช้าๆ ถ้ายังงี้เป็นเพื่อนดีกว่า เป็นเพื่อนแต่อยู่บ้านเดียวกันได้ วันสุดท้ายที่ตัดสินใจเลิก คือวันนั้นเราให้เค้านอนกับพื้นดัดนิสัยน้อง ถ้าอย่างอื่นคือเค้าดีนะ พอเรื่องดื่มเค้าก็จะเปลี่ยนไปอีกคนนึงเลย

วันนั้นเป็นวันที่เค้าต้องไปเรียนหนังสือ เราก็เตรียมทุกอย่างพร้อมแล้ว พอเข้าไปเรียนหนังสือพี่ก็ย้ายของที่จำเป็นลากกระเป๋าหนีเลย ไปอยู่บ้านเพื่อนบ้าง เค้าก็ง้อให้เรากลับมา ร้องไห้ เราก็ร้องไห้ บอกว่าให้กลับมาเถอะเค้าจะยอมเปลี่ยนทุกอย่างเพื่อเรา

อยากบอกอะไรน้อง?

เอ้ : ขอบคุณ 6 ปีที่ผ่านมา ผูกพัน ความทรงจำดีๆก็มี ความทรงจำไม่ดีก็ลืมๆมันไป ขอให้น้องมีอนาคตที่ดี เจอคนที่ดีขอให้โชคดี ขอให้เค้ารักจริง วันแต่งงานของเค้าถ้าเค้าจะเชิญเอ้ไปร่วมงานก็ยินดีนะคะ ความหวังดี ความห่วงใยยังมีมีความรู้สึกดีๆให้น้องตลอดไป ยังห่วงอยู่ตลอดเวลา

ขอบคุณรายการ คุยแซ่บ SHOW

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ