ยังจำกันได้ไหม เซียงเซียง พรสรวง เป็นสาวเต็มตัวแล้ว

ยังจำกันได้ไหม เซียงเซียง พรสรวง เป็นสาวเต็มตัวแล้ว

ย้อนไปในปี 2560 หากใครได้ติดตามละครเรื่อง ล่า ที่นำแสดงโดย หมิว ลลิตา คงจะจำกันได้ดีสำหรับสาวน้อยหน้าตาน่ารัก ที่มารับบทเป็น ผึ้ง ลูกสาวคนเดียวของ มธุสร ที่ถูกทรชน 7 รายทำร้ายความสาวของเธอ จนเธอเสียสติ และเป็นที่มาของการ "ล่า" ตามเอาคืนอย่างสาสม กับประโยคเด็ด "ความพยาบาทเป็นของหวาน"

เซียงเซียง พรสรวง รวยรื่น เกิดเมื่อวันที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2544 ตอนนี้เธอกำลังศึกษาอยู่ที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในด้านที่เธอชื่นชอบและถนัด เธอเริ่มเข้าวงการจากการรับงานโฆษณาแบรนด์จูเนียร์ และอีกมากมายหลายตัว ก่อนจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง เคาท์ดาวน์ และละครต่อมาอีกหลายเรื่อง แถมยังพากย์เสียงและร้องเพลงประกอบการ์ตูนอีกด้วย แต่ที่สร้างชื่อเสียงจนเธอเป็นที่รู้จัก คงหนีไม่พ้นการรับบท มยุรีย์ ทวีวัฒนะ ในละคร สุดแค้นแสนรัก และหลังจากนั้น เธอได้มารับบทเด่น ผึ้ง ลูกสาวคนเดียวของ มธุสร คุณแม่ที่รักลูกยิ่งกว่าดวงใจในละครเรื่อง ล่า เวอร์ชั่น 2560 ซึ่งบทเดียวกันนี้ก็เคยสร้างชื่อเสียงให้กับ ทราย อินทิรา เจริญปุระ มาแล้วเช่นกัน และหลังจากนั้น เธอก็มีผลงานละครเรื่อง สาวน้อยร้อยล้านวิว และ มงกุฎดอกหญ้า ตามมา

มาวันนี้ น้องเซียงเซียง เป็นสาวสะพรั่งเต็มตัวแล้วจ้า สลัดภาพสาวน้อยหน้าหวานเมื่อ 5 ปีก่อนไปแล้ว ว่าแล้วอย่ารอช้า ไปชมภาพเธอกันเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ