กานต์ โพสต์เดือด ทิ้งพวงมาลัย ดรีม แฟน เสือ ลงถังขยะ เพราะเหตุผลนี้

กานต์ โพสต์เดือด ทิ้งพวงมาลัย ดรีม แฟน เสือ ลงถังขยะ เพราะเหตุผลนี้

ต้องบอกว่ามีประเด็นทำหลายคนฮือฮาอีกครั้ง เมื่อทางด้าน "เสือ เสฏกานต์" พาแฟนสาว "ดรีม" ไปเซอร์ไพรส์ พ่อเสก โลโซ กลางเวที พร้อมมอบพวงมาลัยไหว้คุณพ่อ และโอบกอดกัน ท่ามกลางผู้ชมคอนเสิร์ตปรบมือทั้งร้าน แต่ล่าสุด "กานต์ วิภากร" ได้เคลื่อนไหว โพสต์อินสตาแกรม เป็นภาพที่พวงมาลัยดังกล่าวอยู่ในถังขยะ พร้อมระบุข้อความว่า

"คนที่ไม่ทราบตื้นลึกหนาบางก็หุบปาก พวกมันทำลายครอบครัวเรา โดยใช้ เสือ เป็นเครื่องมือ และห้าม เสือ ติดต่อพ่อเองโดยปราศจากมัน เสือ ไม่มีสิทธิ์รับสายโทรศัพท์พ่อถ้าไม่ผ่านมัน ต้องโทรผ่านเบอร์มันเท่านั้น และต้องมันเป็นคนต่อสายให้ และโทรมาต่อว่า เสก ใช้คำพูดที่ว่า กวาง ฝากมาบอกพ่อว่า ผิดหวังในตัวพ่อ มันเป็นคนโทรมาพูดคำนี้กับ เสก ถ้าเป็นพวกคุณ คุณคงจะปลื้มมากนะคะที่ให้คนอื่นที่ทำลายอนาคตลูก ๆ

มาต่อว่า เสก แบบนี้ และที่สำคัญ กวาง ฝากบอกจริง ๆ เหรอ ลูกอาจต่อว่าพ่อแม่เองได้ไม่ผิด แต่การที่ใครก็ไม่รู้ที่อยากมีตัวตนมาต่อว่าพ่อ คือ เสก โลโซ ที่ประชาชนรัก พวกคุณไม่เคยเจอกับตัวคงไม่รู้สึกอะไร และบล็อกไลน์ เสก 3 เดือนกว่าแล้วนะคะ ถ้าคุณจะยอมรับก็ไม่ได้เกี่ยวกับ กานต์ เพราะนี่แค่จุดเล็ก ๆ ที่มันทำกับเรา และ กานต์ รักลูก ๆ แต่คงไม่จำเป็นนะกับคนที่ทำลายอนาคตลูก ๆ ของ กานต์

เพราะไม่ได้โกรธเกลียดมัน เพราะว่าลูกหนีไป แต่เพราะมันทำลายอนาคตลูก ๆ และเรื่องเงิน ไม่ต้องห่วง ถ้าจะหาว่าพูดแต่เรื่องเงิน พิจารณาตัวเองก่อนเม้นต์นะ ว่า คุณไม่ได้ต้องการเงินอะไรเลย กานต์ คนทำงานหาเงินไว้ให้ลูกใช้ ถ้าไม่นึกถึงจิตใจพ่อแม่ ทำไมไม่คืนเงิน กานต์ เหนื่อยและรู้คุณค่าของเงินดีมาก เพราะ กานต์ ไม่เคยได้เงินมาโดยฟรี ๆ กานต์ ทำงานหนักมากจนละเลยครอบครัว

และที่ กานต์ ร้องไห้คร่ำครวญถึงลูกทุกวัน ก็ไม่เคยตอแหล และไม่ได้หวังให้ใครมาสงสาร เพราะมันไม่เกี่ยวกับใคร อย่ามาเม้นต์อุบาทว์ควาย ๆ ของบางตัว เพราะช่วยไปใช้สมองคิดพิจารณาตัวเองหน่อยนะ ก่อนเสือกเรื่องชาวบ้าน เสือ ส่งข้อความหา เสก ว่าพ่อจะโทรหา เสือ ก็ได้นะ แต่ เสือ อาจไม่มีเวลารับสาย ถามจริง ๆ ใครพิมพ์ และ เสือ ขาดการติดต่อกับพ่อตั้งแต่มันโทรมาหา เสก และพูดว่า เสือ จะคุยกับ เสก

แต่วันนั้น เสก ทนไม่ไหวแล้ว จึงตอบกลับไปว่า ถ้าอยากคุยให้ เสือ โทรมาเอง กว่า 3 เดือนละเรื่องนี้ และลูก ๆ ทั้ง 2 ก็ไม่เคยรับการติดต่อจากพ่อและไม่เคยติดต่อหาพ่อแม่ กูคนนึงที่เชื่อว่า ใครคอนโทรลเกมส์นี้ เงินนะ ได้พวกเม้นต์หน้าด้าน ๆ ถ้ามึงไม่ต้องการเงินก็โอนมาให้กูเลย เพราะอยากมีความรู้สึกเวลาได้รับเงินฟรี ๆ บ้างว่า มันจะมีความสุขขนาดไหน เหมือนอีฝันสลาย"

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ